Phương Mỹ Chi không thể đến tiễn biệt NS Chí Tài: Mọi người đã 'chào' tạm biệt chú luôn cả phần của con

Dòng trạng thái chia sẻ đầy xúc động của Phương Mỹ Chi dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Chiều qua (12/12), linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất sau khi tổ chức lễ viếng tại nhà tang lễ lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Tại sự kiện, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và hàng chục nghìn người hâm mộ tham dự chia buồn và không quên vẫy tay tiễn biệt ngôi sao 62 tuổi lên đường sang Mỹ theo mong muốn của gia đình.

Phương Mỹ Chi không thể đến tiễn biệt NS Chí Tài: Mọi người đã chào tạm biệt chú luôn cả phần của con-1

Trước giờ phút tiễn biệt NS Chí Tài, do có việc bận Phương Mỹ Chi đã không thể sắp xếp để đến kịp tiễn biệt người chú đáng kính trong nghề. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Quê em mùa nước lũ đã có những chia sẻ nghẹn ngào giây phút cố nghệ sĩ sang Mỹ và bày tỏ mong muốn nam danh hài bình an, hạnh phúc khi về với Chúa.

Phương Mỹ Chi không thể đến tiễn biệt NS Chí Tài: Mọi người đã chào tạm biệt chú luôn cả phần của con-2Phương Mỹ Chi không thể đến tiễn biệt NS Chí Tài: Mọi người đã chào tạm biệt chú luôn cả phần của con-3

Bức tâm thư xúc động của Phương Mỹ Chi gửi đến cố nghệ sĩ Chí Tài.

Cụ thể, Phương Mỹ Chi viết: 'Hôm qua con không về kịp để tiễn biệt chú, con buồn lắm! Nhưng tất cả các cô chú nghệ sĩ và khán giả như đã 'chào' tạm biệt chú luôn cả phần con, con biết ơn lắm!.

Con biết chú đang rất hạnh phúc, con nhìn thấy khản giả vỗ tay khi chú cúi chào, giống như lúc khán giả hò reo khi chú trên sân khấu vậy! Con xúc động và hạnh phúc vô cùng'.

Phương Mỹ Chi không thể đến tiễn biệt NS Chí Tài: Mọi người đã chào tạm biệt chú luôn cả phần của con-4

Đồng thời, Á quân Giọng hát Việt nhí cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã góp sức để có một buổi tang lễ trang trọng, ấm áp. 'Con cảm ơn chú Hoài Linh và cô Việt Hương, cô chú cực khổ rồi, mọi người biết ơn cô chú rất nhiều ở trên trời chú Chí Tài sẽ hạnh phúc lắm khi có đc 2 người tri kỉ tuyệt vời như cô chú và những người đồng nghiệp đã dành rất nhiều tình cảm cho mình', Phương Mỹ Chi viết.

Phương Mỹ Chi không thể đến tiễn biệt NS Chí Tài: Mọi người đã chào tạm biệt chú luôn cả phần của con-5

Cuối bức tâm thư, Phương Mỹ Chi nhắn gửi đến người chú đáng kính trong nghề: 'Chú bình an và hạnh phúc về với gia đình về với Chúa rồi! Cả nhà đừng quá đau buồn nhé! Chú về với cô bé Heo của chú nhé! Thương nhớ chú Chí Tài - chú của con'.

Phương Mỹ Chi không thể đến tiễn biệt NS Chí Tài: Mọi người đã chào tạm biệt chú luôn cả phần của con-6

Cáo phó tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ.

Trước đó, vào 23h tối (12/12), chuyến bay chở linh cữu Chí Tài qua Mỹ đoàn tụ với vợ và người thân cất cánh. Được biết, từ 11h sáng đến 5 giờ chiều ngày 18/12, gia đình sẽ tiến hành nghi thức phát tang, làm thánh lễ cầu hồn và cho người thân, khán giả đến thăm viếng tại Công Đoàn giáo xứ Thánh Linh.

Thánh lễ an táng diễn ra vào lúc 10h sáng ngày 19/12. Thi thể Chí Tài được hỏa táng vào 1h trưa cùng ngày tại nghĩa trang Peek Family Funeral Home ở Westminster, California.

Theo Saosatr

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/phuong-my-chi-khong-the-den-tien-biet-ns-chi-tai-20201213131141422.html

Phương Mỹ Chi

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.