Quách Ngọc Ngoan cho biết con gái rất giống bố, đặc biệt còn tiết lộ về đám cưới với Phượng Chanel

Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan tâm sự, anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi chào đón con gái nhỏ.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện cùng truyền thông, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã chính thức xác nhận anh và bà xã - Phượng Chanel đã có với nhau một cô con gái 8 tháng tuổi vô cùng xinh xắn. Nam diễn viên còn tiết lộ cô bé có tên là Quách Trương Thanh Nhã, ghép từ họ của cả bố và mẹ.

Anh cũng cho biết, cả hai đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới vì có nhiều lý do. "Ngoan nghĩ, người phụ nữ cũng cần có danh phận. Có thể tụi Ngoan sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới nhưng có lẽ Ngoan cũng phải bàn với bà xã xem thời gian nào hợp lý", Quách Ngoan Ngoan chia sẻ.

Quách Ngọc Ngoan cho biết con gái rất giống bố, đặc biệt còn tiết lộ về đám cưới với Phượng Chanel-1

Quách Ngọc Ngoan cho biết, dù đã lần thứ 2 làm bố nhưng cảm xúc của anh vẫn hồi hộp và hạnh phúc như lần đầu tiên. Anh tâm sự, con trai đầu (với vợ cũ) và con gái đều có một điểm chung là rất giống bố. 

Trong suốt buổi trò chuyện của mình, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan cho biết anh rất hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ của mình. Về chuyện chăm sóc con cái thì Quách Ngọc Ngoan cũng tâm sự, do bà xã rất bận hay phải đi đi về về Hà Nội - Sài Gòn nên may mắn là có sự hỗ trợ của vú nuôi. 

"Bản thân Ngoan không phải làm nhiều việc chăm sóc cháu vì có vú nuôi hỗ trợ gần hết. Mỗi khi có dịp ở nhà thì cũng qua chơi cùng bé, làm những việc có thể với một em bé sơ sinh", Quách Ngọc Ngoan chia sẻ. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/quach-ngoc-ngoan-cho-biet-con-gai-rat-giong-bo-dac-biet-con-tiet-lo-ve-dam-cuoi-voi-phuong-chanel-210996

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.