Quán quân Vietnam's Next Top Model Nguyễn Oanh: 'Tôi thấy mình xứng đáng'

"Gái quê" Nguyễn Oanh cho rằng mình xứng đáng với kết quả đạt được vì đã vô cùng nỗ lực và cố gắng.

"Gái quê" Nguyễn Oanh cho rằng mình xứng đáng với kết quả đạt được vì đã vô cùng nỗ lực và cố gắng.

Trong đêm chung kết diễn ra vào tối 17/1, chương trình Vietnam's Next Top Model 2014 đã trở thành phiên bản Next Top Model đầu tiên trên thế giới có đến hai quán quân, đó là Nguyễn Oanh và Quang Hùng. Tuy nhiên, quyết định bất ngờ của ban tổ chức vẫn không làm giảm đi những tranh cãi của dân mạng về cuộc thi năm nay.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng giám khảo thiên vị Nguyễn Oanh một cách rõ ràng bởi dù có sự tiến bộ nhưng so với Quang Hùng, thậm chí là so với top 5, cô vẫn còn có sự chênh lệch.

https://phununews.vn/tu-khoa-tim-kiem/next-top-model.html

Nguyễn Oanh - một trong hai quán quân Vietnam's Next Top Model 2014.

Trong một bài phỏng vấn với Dân Việt mới đây, Nguyễn Oanh đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi bị "ném đá" hậu đăng quang Vietnam's Next Top Model.

Cảm xúc của chị khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Next Top Model năm nay ra sao?

Bây giờ, tôi thấy rất vui. Để có được chiến thắng này, lời đầu tiên tôi phải gửi lời cảm ơn đến những người thầy, đến ban giám khảo và nhà sản xuất đã dìu dắt và tạo cơ hội cho mình đi đến ngày hôm nay.

Đây là kết quả hoàn toàn bất ngờ. Lúc chưa công bố, tôi chỉ nghĩ có một quán quân thôi và tôi nghĩ về mình nhiều hơn. Nhưng đồng thời, tôi cũng không thấy ghen tị gì với anh Hùng cả.

Tôi nghĩ, mỗi người đều có một thế mạnh khác nhau. Quang Hùng vừa là người bạn, người anh của tôi ở nhà chung và đêm nay, anh ấy thực sự tỏa sáng bằng khả năng của mình. Việc anh Hùng trở thành quán quân là điều rất xứng đáng.

Tôi cũng thấy mình xứng đáng vì tôi đã rất cố gắng, lắng nghe và nỗ lực tập luyện trong suốt hai tháng qua. Đây không hề kết quả dễ dàng với tôi, tôi phải vượt qua nhiều khó khăn để đến được với kết quả này. 

https://phununews.vn/tu-khoa-tim-kiem/next-top-model.html

"Gái quê" tự nhận thấy mình xứng đáng với kết quả đạt được.

Chị nghĩ sao, khi ngay từ đầu chương trình, có ý kiến cho rằng Nguyễn Oanh được giám khảo ưu ái và tạo cho nhiều cơ hội hơn các thí sinh khác trong nhà chung?

Tôi nghĩ, nhà sản xuất có đủ kinh nghiệm để lựa chọn ban giám khảo tốt nhất và công tâm nhất cho chương trình. Còn tôi thấy mọi người trong nhà chung đều được giám khảo quan tâm như nhau mà.

Tôi biết, sự cố gắng của mình trong chương trình chưa được mọi người công nhận, nhưng tôi tôi đã làm hết sức của mình.

Về bản thân, chị có nghĩ, mình cần thay đổi điều gì, trong tính cách, sau khi kết thúc cuộc thi này?

Tôi nghĩ mình phải sửa đổi tất cả những thứ mình còn thiếu khuyết, cần học thêm nhiều để trưởng thành hơn, cần có thay đổi tích cách một cách tích cực hơn.

Nhưng chị có biết câu: "Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời"?

Tôi nghĩ rất khó để nói trước một điều ở tương lai. Vào lúc này, tôi chỉ có thể nói, mọi người có thể không tin tôi, nhưng hãy cho tôi thời gian.

Bài học lớn nhất chị có khi tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model là gì?

Khi tham gia Next Top, tôi không có một chút kiến thức nào về công việc làm người mẫu, nhưng bây giờ tôi thấy mình tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho công việc mà tôi muốn theo đuổi. Tôi cũng thấy, mình trưởng thành lên rất nhiều.

Khi bị mọi người trong nhà chung tẩy chay, bạn nhớ về ai nhất?

Không phải tôi ghét tất cả mọi người, tôi chỉ không thích một vài người trong nhà chung. Còn mẹ luôn là người khiến tôi suy nghĩ đến, để có thêm động lực phấn đấu.

Cảm ơn những chia sẻ của chị!

Theo Phununews



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.