Quang Hà bất ngờ hôn tình tứ cô gái lạ khiến fan xôn xao?

Cô gái này đã chụp ảnh cùng Quang Hà rất tình cảm và cảm thoải mái tag cả anh trai nam ca sĩ là ông bầu Quang Cường vào.

Cô gái này đã chụp ảnh cùng Quang Hà rất tình cảm và cảm thoải mái tag cả anh trai nam ca sĩ là ông bầu Quang Cường vào.

Ít giờ trước, cư dân mạng khá xôn xao vì những bức ảnh vô cùng ngọt ngào của ca sĩ Quang Hà  và một cô gái lạ. Trong ảnh, nam ca sĩ thoải mái hôn vai và hôn má của cô gái lạ. Thậm chí, cô gái còn tag thẳng anh trai của nam ca sĩ là Quang Cường vào ảnh.

Quang Hà bất ngờ hôn tình tứ cô gái lạ khiến fan xôn xao?-1

Quang Hà bất ngờ hôn tình tứ cô gái lạ khiến fan xôn xao?-2

Hình ảnh tình tứ của Quang Hà và cô gái lạ khiến fan của nam ca sĩ bất ngờ

Hình ảnh này khiến nhiều fan của nam ca sĩ xôn xao và đặt dấu chấm hỏi phải chăng giọng ca này đã có người yêu mới? Tuy nhiên, ngay dưới phần bình luận, chính cô gái đã tự đính chính cho mối quan hệ này khi bị bạn bè thắc mắc, cô khẳng định: “Người tình không bao giờ cưới”. Có vẻ như đây là một người bạn thân thiết của Quang Hà nên anh mới có thể tự nhiên thể hiện tình cảm cho bạn mình như thế.

Theo Ngoisao.vn


Quang Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.