Quang Lê phủ nhận chuyện tình với Hà Thanh Xuân, nói rõ nguyên nhân bị hiểu lầm

Đây là lần đầu tiên Quang Lê lên tiếng về tin đồn tình cảm với Hà Thanh Xuân.

Từ lâu, công chúng và giới truyền thông đã đồn đoán Quang Lê và Hà Thanh Xuân từng có một khoảng thời gian yêu nhau nhưng không công khai. Cặp đôi vẫn giữ im lặng, không phủ nhận hay khẳng định nên khiến thông tin này càng lan rộng hơn. Tuy nhiên, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình cùng với Mai Thiên Vân, Quang Lê đã thẳng thắn phủ nhận mối tình với Hà Thanh Xuân.

Quang Lê tiết lộ: "Khi lên vlog thì mình phải thể hiện một chút tình cảm khi quay với nhau. Bản thân mình cũng có thiện cảm thì mới làm việc được, tôi và Xuân cũng có khoảng thời gian khá dài đi với nhau nên mới tạo ra những vlog như thế. Khán giả khi nhìn vào những vlog đó, cứ nghĩ sân khấu là cuộc đời nên ghép cho chúng tôi yêu nhau. Đến khi ngày Hà Thanh Xuân đám cưới, cô ấy cũng báo trước mời tôi nhưng khi đó tôi đang ở Mỹ".

Quang Lê phủ nhận chuyện tình với Hà Thanh Xuân, nói rõ nguyên nhân bị hiểu lầm-1Quang Lê phủ nhận chuyện tình với Hà Thanh Xuân, nói rõ nguyên nhân bị hiểu lầm-2Quang Lê phủ nhận chuyện tình với Hà Thanh Xuân, nói rõ nguyên nhân bị hiểu lầm-3

Quang Lê lên tiếng phủ nhận chuyện tình với Hà Thanh Xuân. Anh cho biết, cả hai thường có cử chỉ tình tứ trên sân khấu và ngoài đời nên bị hiểu lầm.

Ngoài Hà Thanh Xuân, Quang Lê cũng cho biết, một thời mình và Mai Thiên Vân từng vướng tin đồn làm đám cưới: "Như tôi và Mai Thiên Vân có cưới nhau bao giờ đâu mà bị đồn quá trời. Có đợt đi Bến Tre hai đứa lên sân khấu, có nói mọi người mua cái đĩa này rồi kỳ này về em cưới Mai Thiên Vân luôn. Vậy thôi mà bị đồn".

Quang Lê phủ nhận chuyện tình với Hà Thanh Xuân, nói rõ nguyên nhân bị hiểu lầm-4Quang Lê phủ nhận chuyện tình với Hà Thanh Xuân, nói rõ nguyên nhân bị hiểu lầm-5Ngoài Hà Thanh Xuân, Quang Lê cũng từng bị đồn cưới Mai Thiên Vân

Hiện tại, nếu như Hà Thanh Xuân đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên "Vua cá Koi" Thắng Ngô, thì ca sĩ Quang Lê vẫn đang độc thân vui tính và dồn sức cho âm nhạc. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè rất thân thiết.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quang-le-phu-nhan-chuyen-tinh-voi-ha-thanh-xuan-noi-ro-nguyen-nhan-bi-hieu-lam-122283.html

Quang Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.