Quế Vân mặc áo mưa lên máy bay vì sợ nhiễm Covid-19: “Tôi yếu phổi, chết hụt một lần nên phải bảo vệ mình bằng mọi cách"

"Thời trang sân bay" mùa dịch Covid-19 của Quế Vân đang thu hút sự quan tâm và tạo nên những luồng ý kiến khác nhau trong dư luận. Bên cạnh sự ủng hộ, cũng có ý kiến cho rằng Quế Vân tạo chiêu trò để gây chú ý.

Giữa "bão" dịch Covid-19 , ca sĩ Quế Vân  gây chú ý cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh mặc áo mưa lên máy bay vì sợ nhiễm bệnh. Theo như chia sẻ của Quế Vân, sáng 10/3, cô có công việc cần giải quyết tại TP HCM. Để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, chân dài đã chủ động phòng Covid-19 bằng cách đeo khẩu trang, găng tay cao su, mặc áo mưa kín mít trong suốt thời gian ngồi trên máy bay.

" Thời trang sân bay" mùa dịch của Quế Vân nhận nhiều bình luận từ đồng nghiệp, bạn bè, cư dân mạng. Bên cạnh sự ủng hộ đây là "ý tưởng táo bạo, hợp thời", thì cũng xuất hiện những ý kiến cho rằng, Quế Vân cố tình tạo chiêu trò để gây chú ý.

Quế Vân mặc áo mưa lên máy bay vì sợ nhiễm Covid-19: Tôi yếu phổi, chết hụt một lần nên phải bảo vệ mình bằng mọi cách-1

Quế Vân mặc áo mưa trên máy bay vì sợ nhiễm Covid-19.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Quế Vân cho biết: "Khi tôi mặc áo mưa đứng giữa sân bay, mọi người xung quanh ai cũng nhìn với ánh mắt kỳ thị. Lúc tôi bước lên máy, tiếp viên rất bất ngờ, ánh mắt tỏ vẻ sự ngờ vực, nhưng sau khi trò chuyện, mọi người đều hiểu và rất vui vẻ".

Cũng theo giọng ca sinh năm 1982, việc mặc áo mưa trong suốt hành trình bay từ Hà Nội vào TP.HCM khiến cô cảm thấy khó chịu vì nóng và bí bách. Tuy nhiên, vì sợ nhiễm bệnh, nên cô vẫn cố gắng mặc áo mưa cho đến khi về đến nơi ở an toàn.

Trước những ý kiến cho rằng "Quế Vân cố tình chiêu trò để gây chú ý", nữ ca sĩ thẳng thắn bày tỏ: "Tôi không quan tâm ai nói gì, nghĩ gì về mình. Vì đây là đại dịch chết người, nguy hiểm đến tính mạng. Tôi từ bé đã yếu phổi, chết hụt một lần, nên luôn phải tự bảo vệ mình bằng mọi cách. Điều quan trọng nhất lúc này với tôi là sức khỏe của mình, gia đình và mọi người xung quanh, còn những điều tiếng bên ngoài tôi không bận tâm. Tôi chưa đủ nổi sao mà phải dùng hạ sách, chiêu trò này".

Quế Vân mặc áo mưa lên máy bay vì sợ nhiễm Covid-19: Tôi yếu phổi, chết hụt một lần nên phải bảo vệ mình bằng mọi cách-2

Quế Vân đặt sức khỏe của mình và mọi người lên hàng đầu, không bận tâm tới những điều xung quanh.

Bên cạnh đó, Quế Vân cũng tỏ thái độ gay gắt trước hành vi gian dối thông tin cá nhân, trốn tránh việc cách ly để phòng chống dịch Covid-19. Nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Việc không trung thực khi khai báo y tế, trốn tránh cách ly là hành vi không thể chấp nhận được.

Nếu không sống vì mình, thì hãy sống vì người khác, nhất là với người thân yêu của mình. Đây là một căn bệnh nguy hiểm, lây lan rất nhanh và ảnh hưởng nghiêm trọng cho toàn người dân. Đây là cuộc chiến chúng ta phải biết hy sinh bản thân mình, nếu không may chúng ta nhiễm bệnh".

Giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến khó lường, Quế Vân cũng nhắn nhủ mọi người hãy luôn bình tĩnh, tỉnh táo, không chủ quan để phòng bệnh. "Trong thời gian nhạy cảm này, nếu không có việc gì quan trọng thì nên hạn chế đi ra ngoài.

Nếu có đến nơi đông người, cần tuyệt đối tuân thủ các biện pháp phòng bệnh. Tôi nghĩ, cần phải lắng nghe, và đồng lòng cùng các cơ quan chức năng dập dịch nhanh chóng để cuộc sống bình yên trở lại với chúng ta", giọng ca 38 tuổi bày tỏ.

 Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/que-van-mac-ao-mua-len-may-bay-vi-so-nhiem-covid-19-toi-yeu-phoi-chet-hut-mot-lan-nen-phai-bao-ve-minh-bang-moi-cach-a468431.html?fbclid=IwAR0lm6TDSO5sBdVp40hRbHmTNMkFESOONTH7uLZlMklDBMztwMcv75OER6U

Covid-19

Quế Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.