Quyền Linh ngọt ngào nhắn nhủ vợ nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày cưới

Gần 2 thập kỷ bên cạnh nhau, xây dựng hạnh phúc viên mãn, vợ chồng MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tới thời điểm này, cả hai đã đồng hành cùng nhau 17 năm và có hai cô con công chúa xinh đẹp. Hôm nay (ngày 11/9) chính là ngày kỷ niệm cặp đôi về chung một nhà. Trên trang cá nhân, nam MC Bạn muốn hẹn hò nhắn nhủ vợ:

“Hôm nay là kỷ niệm ngày 2 đứa mình cùng nắm tay nhau đi suốt quãng đường gần 20 năm rồi đó… Cảm ơn tình nhân Dạ Thảo của anh luôn là hậu phương vững chắc cho cuộc đời anh. Hai con gái yêu Lọ Lem và Hạt Dẻ càng lớn thì tình yêu mình càng nhiều em nhé. I Love You (Anh yêu em)”.

Quyền Linh ngọt ngào nhắn nhủ vợ nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày cưới-1

Quyền Linh ngọt ngào nhắn nhủ vợ nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày cưới. Ảnh: FBNV

Đáp lại tình cảm của ông xã, doanh nhân Dạ Thảo đáp lại bằng câu nói lãng mạn không kém: “Biển chỉ đẹp khi hoàng hôn buông xuống. Tình chỉ đẹp khi có hai người biết quan tâm”.

Từng chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ nhau, Dạ Thảo kể cô gặp Quyền Linh tại một tiệm chụp hình. "Chàng ngồi bệt xuống nền nhà xem nàng tạo dáng, rồi thỉnh thoảng nói vài câu làm mọi người cười muốn bể bụng... Bỗng chàng thốt lên rằng: Cô chủ kinh doanh thời trang sao mà dễ thương dữ vậy trời?", nữ doanh nhân tâm sự.

Kể từ quãng thời gian đó, MC Quyền Linh thường xuyên lui tới cửa hàng quần áo của cô mua đồ và “cưa đổ” Dạ Thảo. 4 năm sau, hai người kết duyên vợ chồng và trở thành cặp đôi được ngưỡng mộ bậc nhất showbiz Việt.

Quyền Linh ngọt ngào nhắn nhủ vợ nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày cưới-2

Quyền Linh ngọt ngào nhắn nhủ vợ nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày cưới-3

Nam diễn viên Đồng tiền xương máu bày tỏ quan niệm về tình yêu với vợ: "Mọi người vẫn thường hỏi, tình yêu có cần đẹp như mơ không? Với anh những bữa cơm với món ăn đơn giản cùng nhau thôi là tuyệt vời hơn tất cả cao lương mỹ vị. Những giây phút cùng nhau chuyện trò, mỉm cười vì mọi người vẫn bình an quý giá hơn bất kỳ khoảnh khắc hoa lệ nào khác... Và hai công chúa của chúng ta sẽ mãi là những hạt nêm hạnh phúc trong gia đình mình... Cảm ơn hậu phương vững chắc của anh về tất cả. Luôn nắm chặt tay em không rời".

Quyền Linh ngọt ngào nhắn nhủ vợ nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày cưới-4

Gia đình nhỏ của MC Quyền Linh. Ảnh: FBNV

Theo Tiền Phong

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/quyen-linh-ngot-ngao-nhan-nhu-vo-nhan-dip-ky-niem-17-nam-ngay-cuoi-post1468699.tpo

Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.