Rầm rộ ảnh cưới của Diệu Nhi và Anh Tú giữa tin đồn có con đầu lòng, thực hư ra sao mà MXH náo loạn cả lên thế này?

Mấy hôm nay Diệu Nhi và Anh Tú làm dân tình “đau tim” vì loạt tin đồn cực hot sau 6 năm yêu đương.

Hiếm có cặp đôi nào được như Diệu Nhi và bạn trai 6 năm, chẳng cần khoa trương nhưng vẫn khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ. Mặc dù phía nữ diễn viên hài đã từ chối lên tiếng về tin đồn liên quan đến việc đón con đầu lòng nhưng cư dân mạng vẫn thi nhau vào trang cá nhân của 2 nhân vật chính để gửi lời chúc mừng.

1 ngày sau khi rộ tin đồn cặp đôi có tin vui, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thêm 1 bức ảnh nghi là hình cưới bí mật của Anh Tú và Diệu Nhi. Khoảnh khắc nữ diễn viên diện váy trắng, tay cầm hoa cưới e ấp bên chú rể Anh Tú được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các hội, nhóm bàn chuyện showbiz. Nhiều người còn đặt nghi vấn nữ diễn viên hài và nam ca sĩ đã bí mật chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho hôn lễ âm thầm.

Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ là sản phẩm đã qua chỉnh sửa photoshop do những fan cứng quá có tâm làm ra để chúc mừng thần tượng. Mặc dù biết đây là cả vũ trụ "giả trân" nhưng đa phần dân mạng điều mong chờ ngày Diệu Nhi lên đồ cô dâu và Anh Tú hoá chú rể, cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường.

Rầm rộ ảnh cưới của Diệu Nhi và Anh Tú giữa tin đồn có con đầu lòng, thực hư ra sao mà MXH náo loạn cả lên thế này?-1
Hình cưới "giả trân" của Diệu Nhi và Anh Tú được lan truyền trên các nhóm FC, netizen hy vọng bức ảnh này sớm thành sự thật

Rầm rộ ảnh cưới của Diệu Nhi và Anh Tú giữa tin đồn có con đầu lòng, thực hư ra sao mà MXH náo loạn cả lên thế này?-2
Chính chủ chưa xác nhận tin hỷ sự nhưng dân tình rần rần vào chúc mừng ngay và luôn!

Rầm rộ ảnh cưới của Diệu Nhi và Anh Tú giữa tin đồn có con đầu lòng, thực hư ra sao mà MXH náo loạn cả lên thế này?-3Rầm rộ ảnh cưới của Diệu Nhi và Anh Tú giữa tin đồn có con đầu lòng, thực hư ra sao mà MXH náo loạn cả lên thế này?-4Rầm rộ ảnh cưới của Diệu Nhi và Anh Tú giữa tin đồn có con đầu lòng, thực hư ra sao mà MXH náo loạn cả lên thế này?-5Rầm rộ ảnh cưới của Diệu Nhi và Anh Tú giữa tin đồn có con đầu lòng, thực hư ra sao mà MXH náo loạn cả lên thế này?-6

Hoá ra "thánh hóng" đã bị 1 cú lừa nên ngắm ảnh Diệu Nhi diện đồ cưới xinh lung linh để bù lại vậy

Rầm rộ ảnh cưới của Diệu Nhi và Anh Tú giữa tin đồn có con đầu lòng, thực hư ra sao mà MXH náo loạn cả lên thế này?-7
Anh Tú diện đồ chú rể chắc cũng bảnh bao lắm, nam thần hot nhất nhì Vbiz mà!

Rầm rộ ảnh cưới của Diệu Nhi và Anh Tú giữa tin đồn có con đầu lòng, thực hư ra sao mà MXH náo loạn cả lên thế này?-8Rầm rộ ảnh cưới của Diệu Nhi và Anh Tú giữa tin đồn có con đầu lòng, thực hư ra sao mà MXH náo loạn cả lên thế này?-9

Sau hơn nửa thập kỷ bên nhau, ai cũng chờ đợi hôn lễ tưng bừng của Anh Tú và Diệu Nhi trong thời gian tới

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ram-ro-anh-cuoi-cua-dieu-nhi-va-anh-tu-giua-tin-don-co-con-dau-long-thuc-hu-ra-sao-ma-mxh-nao-loan-ca-len-the-nay-22021218134949987.htm

Diệu Nhi


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.