Ricky Martin phủ nhận tuyên bố gây sốc về mối quan hệ loạn luân với cháu trai

Ngay sau khi tin tức bùng nổ, Ricky Martin phủ nhận cáo buộc gây sốc của 1 thành viên trong gia đình rằng anh đã có quan hệ loạn luân với cháu trai trong suốt 7 tháng.

Luật sư của Ricky Martin, Marty Singer, nói với Deadline trong một tuyên bố vào ngày thứ Sáu (theo giờ địa phương) rằng Martin chưa bao giờ có "bất kỳ loại quan hệ tình dục hoặc lãng mạn nào với cháu trai của mình".

Tuyên bố tiếp tục: "Thật không may, người đưa ra điều này đang phải vật lộn với những thách thức sâu sắc về sức khỏe tâm thần. Tất nhiên, Ricky Martin chưa bao giờ - và sẽ không bao giờ - dính líu đến bất kỳ loại quan hệ tình cảm nào với cháu trai của mình. Ý tưởng không chỉ không đúng sự thật mà còn là điều kinh tởm".

"Tất cả chúng tôi hy vọng rằng người đàn ông này nhận được sự giúp đỡ mà anh ấy rất cần. Nhưng trên hết, chúng tôi mong muốn vụ án khủng khiếp này được bác bỏ ngay khi thẩm phán xem xét sự việc".

Ricky Martin phủ nhận tuyên bố gây sốc về mối quan hệ loạn luân với cháu trai-1

Một lệnh cấm liên quan đến bạo lực gia đình đã được đệ trình chống lại Martin, 50 tuổi, ở Puerto Rico vào đầu tháng này, nhưng tên của nạn nhân bị cáo buộc không được công khai. Tuy nhiên, anh trai của Ricky, Eric Martin, đã tuyên bố với ấn phẩm Marca của Tây Ban Nha vào thứ Sáu, rằng Dennis Yadiel Sanchez - cháu trai 21 tuổi của Martin - là nạn nhân đã đưa ra cáo buộc.

Anh trai của Martin cũng bị cáo buộc rằng nam ca sĩ 50 tuổi đã "tấn công thể chất và tâm lý" đối với Sanchez, người mà anh ta đã có mối quan hệ trong bảy tháng.

Martin trước đó đã phủ nhận các cáo buộc bạo lực gia đình, gọi chúng là "hoàn toàn sai sự thật và bịa đặt".

"Bởi vì đây là một vấn đề pháp lý đang diễn ra, tôi không thể đưa ra tuyên bố chi tiết vào lúc này" - Ricky Martin viết trong một tuyên bố vào ngày 3/7 - "Tôi biết ơn vì vô số thông điệp đoàn kết, và tôi đón nhận chúng bằng cả trái tim mình".

Một phiên điều trần liên quan đến các cáo buộc bạo lực gia đình đã được thiết lập vào ngày 21/7 tại Puerto Rico. Theo luật pháp Puerto Rico, Martin có thể phải đối mặt với án tù 50 năm vì "tội loạn luân" nếu những cáo buộc này được chứng minh là đúng sự thật.

Martin hiện đang phải đối mặt với một vụ kiện khác bởi người quản lý Rebecca Drucker. Người này đã cáo buộc Martin chưa thanh toán hoa hồng khoảng 3 triệu USD cho mình.

 

Theo VTV News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/ricky-martin-phu-nhan-tuyen-bo-gay-soc-ve-moi-quan-he-loan-luan-voi-chau-trai-20220716115228062.htm

loạn luân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.