Rộ tin đồn gây sốc: Lý Tiểu Lộ thực ra đã muốn ly hôn Giả Nãi Lượng ngay từ khi mới sinh con xong?

Dù đã tuyên bố ly hôn nhưng Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ vẫn vướng phải vô số lùm xùm, tin đồn đằng sau.

Dù đã tuyên bố ly hôn nhưng Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ vẫn vướng phải vô số lùm xùm, tin đồn đằng sau.

Những tin đồn về cặp đôi Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ sau khi ly hôn vẫn liên tiếp được lan truyền trên mạng xã hội 1 cách chóng mặt. Điều đáng nói, dù chưa có bất cứ sự xác thực nào về mức độ đúng sai song những thông tin trên lại liên tục nhận được sự quan tâm, bàn tán của công chúng.

Trang QQ ngày hôm nay chỉ sẻ 1 thêm 1 tin đồn gây sốc về việc có nguồn tin cho hay, thực chất Lý Tiểu Lộ đã muốn ly hôn Giả Nãi Lượng từ khi mới sinh xong bé Điềm Hinh - tức là khoảng 7 năm trước. Tuy nhiên, vì những người xung quanh luôn đứng ra hoà giải và khích lệ tinh thần nên Lý Tiểu Lộ mới dồn nén cảm xúc, miễn cưỡng bước tiếp và kéo dài cuộc hôn nhân này tới năm thứ 7.

Rộ tin đồn gây sốc: Lý Tiểu Lộ thực ra đã muốn ly hôn Giả Nãi Lượng ngay từ khi mới sinh con xong?-1

Trước đây, khi cả hai còn mặn nồng, công chúng đều cho rằng Giả Nãi Lượng là người đàn ông yêu vợ chiều con hết mực trong làng giải trí. Tuy nhiên, sau scandal, Giả Nãi Lượng từ một người vui vẻ nói cười, "cuồng vợ cuồng con" thì trở thành người đàn ông cô độc, chịu nhiều tổn thương. Chính vì vậy, khi cặp đôi tuyên bố ly hôn, không ít người mừng thay cho nam diễn viên, còn Lý Tiểu Lộ được cho là người phụ nữ tự tay gạt bỏ hạnh phúc viên mãn để chạy theo tình trẻ tai tiếng.

Rộ tin đồn gây sốc: Lý Tiểu Lộ thực ra đã muốn ly hôn Giả Nãi Lượng ngay từ khi mới sinh con xong?-2

Theo Helino

Link báo gốc: https://helino.ttvn.vn/helino/ro-tin-don-gay-soc-ly-tieu-lo-thuc-ra-da-muon-ly-hon-gia-nai-luong-ngay-tu-khi-moi-sinh-con-xong-220191811891339.htm


Lý Tiểu Lộ

Giả Nãi Lượng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.