Rộ tin đồn Hồ Văn Cường bị cấm đến dự lễ 49 ngày Phi Nhung, người trong ê-kíp phản bác

Thông tin Hồ Văn Cường bị cấm đến dự viếng thất cố ca sĩ Phi Nhung đã làm xôn xao mạng xã hội nhiều ngày qua.

Lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra vào ngày 14 và 15/11 ở cả Việt Nam và Mỹ. Trong các bức ảnh được ê-kíp Phi Nhung đăng tải lên trang cá nhân, các con nuôi của giọng ca Bông điên điển cũng đã tề tựu tại nhà riêng của cố ca sĩ để làm lễ cầu siêu. Thế nhưng, "soi" kỹ các bức ảnh, không ai tìm thấy sự xuất hiện của Hồ Văn Cường.

Một đoạn clip khác được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, khi sư thầy đọc tên các nghĩa tử (con nuôi) của Phi Nhung, tên của giọng ca nhí cũng không được nhắc đến. Điều này làm dấy lên tin đồn Hồ Văn Cường bị cấm xuất hiện trong lễ cúng thất của mẹ nuôi vì những lùm xùm trước đó.

Rộ tin đồn Hồ Văn Cường bị cấm đến dự lễ 49 ngày Phi Nhung, người trong ê-kíp phản bác-1

Rộ tin đồn Hồ Văn Cường bị cấm đến dự lễ 49 ngày Phi Nhung, người trong ê-kíp phản bác-2

Lễ cúng thất của cô ca sĩ Phi Nhung tổ chức tại nhà riêng tại Việt Nam.

Trước sự việc trên, trợ lý cố ca sĩ Phi Nhung chính thức lên tiếng. Người này nhấn mạnh: "Mấy ngày nay lại nghe thông tin là gia đình cấm không cho Hồ Văn Cường đến dự viếng thất của chị Phi Nhung, xin thưa hoàn toàn là tin vịt.

Chúng tôi không cấm cản ai cả, kể cả những khán giả gần xa muốn tham dự thì cứ việc đăng ký thông tin, tuân thủ theo đúng chế độ 5K và quy định hiện hành. Đầu óc không có tâm trạng để viết văn chương dài dòng, ngắn gọn vậy thôi. Tin vịt nha!".

Như vậy, trợ lý thân cận của cố ca sĩ Phi Nhung đã phủ nhận tin đồn thất thiệt trên. Cho đến thời điểm hiện tại, tung tích của Hồ Văn Cường vẫn là một bí ẩn. Giọng ca trẻ không xuất hiện hay lên tiếng trước truyền thông kể từ khi nhận tiền cát-xê và rời khỏi nhà mẹ nuôi.

Rộ tin đồn Hồ Văn Cường bị cấm đến dự lễ 49 ngày Phi Nhung, người trong ê-kíp phản bác-3

Trợ lý thân cận của Phi Nhung đã phủ nhận tin đồn thất thiệt

Trên trang cá nhân, quản lý Phi Nhung - Diễm Phạm cũng chia sẻ thêm một số hình ảnh xúc động về lễ cầu siêu của cố ca sĩ. Không chỉ có các khán giả Việt Nam hay ở Mỹ tổ chức cúng thất cho cố nghệ sĩ mà các khán giả ở Đài Loan, Nhật Bản cũng chuẩn bị chu đáo lễ 49 ngày cho Phi Nhung.

Theo thông tin từ Wendy Phạm - con gái ruột của nghệ sĩ Phi Nhung chia sẻ trên livestream mới đây, cô cũng làm lễ cầu siêu 49 ngày của mẹ, sẽ tiến hành vào lúc 1 giờ sáng, ngày 15/11 (theo giờ Việt Nam) tại nhà riêng của Wendy tại Mỹ.

Rộ tin đồn Hồ Văn Cường bị cấm đến dự lễ 49 ngày Phi Nhung, người trong ê-kíp phản bác-4

Rộ tin đồn Hồ Văn Cường bị cấm đến dự lễ 49 ngày Phi Nhung, người trong ê-kíp phản bác-5

Mâm cúng thất cho cố nghệ sĩ do các fan thực hiện, di ảnh và vòng hoa đều có đầy đủ

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ro-tin-don-ho-van-cuong-bi-cam-den-du-le-49-ngay-phi-nhung-nguoi-trong-e-kip-phan-bac-162211511101317689.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.