Sao nữ Vbiz khoe bộ ảnh mới và nhan sắc thăng hạng bên chồng khi bầu song thai

Sau gần 1 năm kết hôn, sao nữ và ông xã hạnh phúc chuẩn bị chào đón thêm 2 thành viên mới.

Vừa qua, Hạnh Sino đã tiếp tục xả kho loạt ảnh lộ rõ bụng bầu khi mang thai cặp song sinh trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1990 chia sẻ: "Bé bầu nhưng vẫn thích điệu, vẫn thích hoa to thật to ạ". Dù đang mang bầu 2 nhóc tỳ nhưng Hạnh Sino vẫn được khen ngợi nhan sắc thăng hạng rạng rỡ và tươi tắn.

Trong bức hình, Hạnh Sino mặc trang phục tông màu trắng, khéo léo khoe bụng bầu lớn rõ ở những tháng cuối của thai kỳ. Vào ngày 9/12 vừa qua, người đẹp 9x hạnh phúc thông báo đang mang thai. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Chào 2 bé cưng. Mẹ luôn biết là đối với người phụ nữ, được làm mẹ là một điều tuyệt vời của cuộc đời. Khi biết sắp chào đón các con đến với gia đình thì bố mẹ đã lâng lâng cả tuần trời vì hạnh phúc".

Sao nữ Vbiz khoe bộ ảnh mới và nhan sắc thăng hạng bên chồng khi bầu song thai-1

Sao nữ Vbiz khoe bộ ảnh mới và nhan sắc thăng hạng bên chồng khi bầu song thai-2

Hạnh Sino xả kho bức ảnh mới khi mang bầu song thai

Sao nữ Vbiz khoe bộ ảnh mới và nhan sắc thăng hạng bên chồng khi bầu song thai-3

Nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ của mẹ bầu được hội chị em khen ngợi

Hạnh Sino từng là một trong những hot girl đời đầu đình đám của Hà thành. Người đẹp từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2008 và giành được giải thưởng phụ Miss I-music và Miss Tài năng. Cô còn được biết tới là bạn thân của bà xã Tuấn Hưng, Hương Baby. Hiện tại, Hạnh Sino tập trung nhiều hơn cho công việc kinh doanh thay vì ca hát.

Trước đó, Hạnh Sino rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hồi tháng 4/2022, cô từng chia sẻ công khai tại một liveshow rằng mình tin vào duyên số nên không đặt tiêu chuẩn nào cho đối phương. "Nếu gặp đúng người thì biết đâu, anh ấy có nghèo tôi cũng chịu thì sao", Hạnh Sino nói. Vào tháng 12/2022, Hạnh Sino và ông xã đã tổ chức đám cưới ở Hà Nội. Hiện tại, người đẹp có cuộc sống sung túc và giàu có.

Sao nữ Vbiz khoe bộ ảnh mới và nhan sắc thăng hạng bên chồng khi bầu song thai-4

Hạnh Sino và ông xã kết hôn cuối năm 2022, sau 4 năm hẹn hò bí mật

Sao nữ Vbiz khoe bộ ảnh mới và nhan sắc thăng hạng bên chồng khi bầu song thai-5

Người đẹp 9x có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/sao-nu-vbiz-khoe-bo-anh-moi-va-nhan-sac-thang-hang-ben-chong-khi-bau-song-thai-d292935.html

Hạnh Sino


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.