Nữ ca sĩ Việt xinh đẹp dự định đi tu vì tình duyên trắc trở, thay đổi 180 độ khi yêu doanh nhân Ấn Độ

Ngay từ lần đầu gặp gỡ Võ Hạ Trâm, doanh nhân Ấn Độ này đã lập tức "trúng tiếng sét ái tình" .

Nữ ca sĩ khiến doanh nhân Ấn Độ "trúng tiếng sét ái tình" từ lần gặp đầu tiên

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, được yêu thích bởi sở hữu giọng hát nội lực, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện. Cô còn được mệnh danh là ca sĩ của những giải quán quân vì đứng đầu trong rất nhiều cuộc thi âm nhạc.

Khi chỉ mới 13 tuổi, Võ Hạ Trâm đã giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát măng non 2003. Đến năm 2007, cô vượt qua gần 2.000 thí sinh của cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP. HCM để giành giải nhất khi chỉ mới 17 tuổi. Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi Hãy nghe tôi hát vào năm 2018.

Nữ ca sĩ Việt xinh đẹp dự định đi tu vì tình duyên trắc trở, thay đổi 180 độ khi yêu doanh nhân Ấn Độ-1

Ca sĩ Võ Hạ Trâm

Tuy được đánh giá cao, nhưng Võ Hạ Trâm lại chọn cho mình một lối đi bình lặng, ít ồn ào, hào nhoáng. Sau khi tốt nghiệp Nhạc Viện với thành tích xuất sắc, cô bỏ ra gần 2 năm để học thạc sĩ tại Mỹ. Khi trở về, cô thành giảng viên khoa Thanh nhạc của Nhạc Viện TP.HCM.

Ngoài sự nghiệp thành công, Võ Hạ Trâm còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ông xã của cô là Vikas Chaudhary, một doanh nhân người Ấn Độ làm việc trong lĩnh vực đá hoa cương.

Mới đây, Võ Hạ Trâm và ông xã đã làm khách mời trong chương trình The Khang show. Đây là lần hiếm hoi nam doanh nhân Ấn Độ nhận lời xuất hiện trước truyền thông cùng vợ. Tại chương trình, cả hai đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về tình yêu.

Nữ ca sĩ Việt xinh đẹp dự định đi tu vì tình duyên trắc trở, thay đổi 180 độ khi yêu doanh nhân Ấn Độ-2

Võ Hạ Trâm và ông xã Ấn Độ làm khách mời trong chương trình The Khang Show

Võ Hạ Trâm tâm sự, trước khi đến với chồng hiện tại, đường tình duyên của cô từng rất lận đận. Vì thế, nữ ca sĩ đã nghĩ sẽ không lấy chồng, thậm chí còn dự định đi tu. Thế nhưng, khi gặp và yêu Vikas Chaudhary, cô đã thay đổi hoàn toàn kế hoạch.

Năm 2017, Võ Hạ Trâm và Vikas Chaudhary tình cờ gặp nhau trong một bữa tiệc của bạn bè. Ngay từ lần gặp đầu tiên, doanh nhân Ấn Độ đã lập tức "trúng tiếng sét ái tình" dù trước đó đã độc thân 7 năm.

Theo Vikas, anh bị thu hút bởi vẻ ngoài mộc mạc của Võ Hạ Trâm. "Trâm rất giản dị. Tôi thậm chí không biết cô ấy là ca sĩ nổi tiếng. Sự chân thành, dễ thương của Trâm khi trò chuyện với tôi về mọi thứ đã khiến tôi thích cô ấy, thấy như thân quen từ lâu", anh bộc bạch.

Nữ ca sĩ Việt xinh đẹp dự định đi tu vì tình duyên trắc trở, thay đổi 180 độ khi yêu doanh nhân Ấn Độ-3

Nữ ca sĩ Việt xinh đẹp dự định đi tu vì tình duyên trắc trở, thay đổi 180 độ khi yêu doanh nhân Ấn Độ-4

Tình yêu của cả hai bình dị nhưng hạnh phúc, ngọt ngào

Từ ấn tượng đầu tiên, cặp đôi nhanh chóng phát triển mối quan hệ thành yêu đương vì có nhiều sở thích, quan điểm chung. Dù không thích nghi lễ trang trọng, ít khi tặng quà cáp, nhưng Vikas luôn âm thầm dùng hành động chứng tỏ tình cảm. Quen 6 tháng, anh đã ngỏ lời muốn cưới song Võ Hạ Trâm không đồng ý.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi muốn sự an toàn nên chờ 2 năm sau mới chấp nhận. Tôi cần thời gian để hiểu người đàn ông này, về tính cách, văn hóa, xem mình có thể dung hòa được không".

Cuối cùng, sau thời gian thử thách, năm 2019, Võ Hạ Trâm đã chính thức về chung một nhà với ông xã Ấn Độ chính thức. Cặp đôi tổ chức đám cưới lãng mạn, ấm áp tại một khách sạn cao cấp ở TP. HCM.

>Hôn nhân hòa hợp, hạnh phúc dù đến từ 2 nền văn hóa khác nhau

Võ Hạ Trâm tâm sự, từ khi kết hôn, cô cảm thấy mọi điều trong cuộc sống đều tích cực, thuận lợi. "Khán giả quan tâm, muốn tìm hiểu về tôi hơn khi tôi cưới chồng Ấn Độ. Cuộc sống hôn nhân trọn vẹn cũng giúp tôi yên tâm, thăng hoa hơn trong công việc. Trước đây, sự thành công trong sự nghiệp với tôi là không đủ nếu tình yêu không hạnh phúc", cô bộc bạch.

Hôn nhân của nữ ca sĩ càng thêm hạnh phúc, gắn kết khi cô con gái đầu lòng chào đời. Dù bận rộn, nhưng Võ Hạ Trâm luôn cố gắng cân bằng thời gian dành cho công việc và gia đình. May mắn, cô được ông xã hết lòng ủng hộ, hỗ trợ.

Nữ ca sĩ Việt xinh đẹp dự định đi tu vì tình duyên trắc trở, thay đổi 180 độ khi yêu doanh nhân Ấn Độ-5

Nữ ca sĩ Việt xinh đẹp dự định đi tu vì tình duyên trắc trở, thay đổi 180 độ khi yêu doanh nhân Ấn Độ-6

Tổ ấm nhỏ của Võ Hạ Trâm

Tuy là doanh nhân thành đạt, nhưng Vikas không nề hà giúp vợ làm việc nhà. Anh có thể rửa chén, lau dọn nhà cửa, thậm chí xếp son cho vợ. Võ Hạ Trâm cũng tự hào khi ông xã thấu hiểu nghề nghiệp của cô. Anh để cô được tự do theo đuổi đam mê âm nhạc, sẵn sàng đưa vợ đến các show diễn khi có thời gian.

Mới đây, doanh nhân Vikas còn đầu tư "tiền khủng" kiêm đóng nam chính trong MV mới mang tên Hoa cỏ mùa xuân của Võ Hạ Trâm. Nữ ca sĩ tâm sự cô biết ơn chồng đã đồng hành với mình cho dự án này.

"Ông xã không chỉ tài trợ tiền tỷ và diễn xuất trong MV mà còn sát cánh bên tôi suốt quá trình thực hiện sản phẩm ở Ấn Độ. Anh nhanh nhạy, thông minh, xử lý mọi tình huống phát sinh một cách kịp thời, hiệu quả.

Tôi bất ngờ khi chồng chủ động rút tiền mặt bồi dưỡng thêm cho các vũ công vì thấy họ vất vả tập luyện cả ngày để giúp tôi có những cảnh quay ấn tượng", Võ Hạ Trâm hạnh phúc kể.

Nữ ca sĩ Việt xinh đẹp dự định đi tu vì tình duyên trắc trở, thay đổi 180 độ khi yêu doanh nhân Ấn Độ-7

Ông xã nữ ca sĩ luôn yêu thương, ủng hộ và đồng hành cùng vợ trong cuộc sống, công việc

Vì yêu thương, thấu hiểu, nên dù đến từ hai nền văn hóa khác nhau, cuộc sống của vợ chồng Võ Hạ Trâm vẫn hòa hợp, viên mãn. Trong tương lai, cặp đôi dự định sinh thêm nhiều con, có thể lên tới 5 bé để gia đình lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-ca-si-viet-xinh-ep-du-inh-i-tu-vi-tinh-duyen-trac-tro-thay-oi-180-o-khi-yeu-doanh-nhan-an-o-a396658.html

Võ Hạ Trâm


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.