Siêu mẫu Việt 46 tuổi: "Tôi đang đi với chồng ở Hồ Gươm bị cả Hà Nội đồn quen ông Đài Loan"

"Có lần bạn tôi vô tình thấy tôi đi chơi với chồng ở Hồ Gươm, cả Hà Nội đồn ầm lên là tôi đang quen một ông Đài Loan" – siêu mẫu Thúy Hạnh chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình The Khang Show, nhạc sĩ Minh Khang đã tiết lộ về đời sống gia đình với người mẫu Thúy Hạnh. Anh nói:

"Trong nhà, tôi là người quyết định cuối cùng cho mọi việc, tôi gật đầu thì vợ mới chi tiền. Vợ tôi là tay hòm chìa khóa còn tôi là người quyết định.

Siêu mẫu Việt 46 tuổi: Tôi đang đi với chồng ở Hồ Gươm bị cả Hà Nội đồn quen ông Đài Loan-1

Minh Khang và Thúy Hạnh.

Điều tôi mong muốn vợ thay đổi là bớt ngang lại. Ví dụ, tôi bảo đi ngủ sớm nhưng vợ không làm theo, cứ phải xong việc mới đi ngủ, rồi lại trăn trở không ngủ được. Như thế thì hôm sau làm sao dậy đưa con đi học được. Ngày xưa chưa chồng thì khác, giờ có chồng phải biết lo cho gia đình, con cái trước hết.

Khi đi ăn, đương nhiên vợ tôi phải trả tiền vì cô ấy là tay hòm chìa khóa".

Về lần đầu gặp nhau, nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ: "Lúc mới gặp, tôi chẳng ấn tượng gì về vợ, chẳng biết cô này là ai, chỉ thấy xinh xinh. Tôi còn hỏi Đăng Khôi xem đây là ai.

Lúc đó, tôi vừa được kết nạp Ủy viên Trung ương Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi nên đi ra ngoài Bắc từ thiện và phát hành ca khúc Đứa bé. Trong lúc đi từ thiện, tôi gặp vợ nhưng chưa biết vợ là ai, chỉ chơi chung với một số ca sĩ ngoài Bắc như Lê Hiếu, Đăng Khôi.

Vợ tôi chủ động xin số tôi trước để làm việc vì lúc đó có một cô bạn người mẫu muốn chuyển qua làm ca sĩ, cần làm nhạc, lăng xê.

Tôi cũng đang làm dự án MV 200 nghệ sĩ hát Đứa bé nên muốn qua Thúy Hạnh để liên lạc với các nghệ sĩ ngoài miền Bắc".

Về phía mình, Thúy Hạnh chia sẻ thêm: "Lúc chúng tôi làm đám cưới, cả showbiz chấn động, bạn bè hai bên đều sốc vì chẳng ai biết gì cả. Mọi người không hề biết chúng tôi quen nhau khi nào, quen kiểu gì vì một người Nam một người Bắc, đùng một cái gửi thiệp cưới.

Thậm chí, bạn tôi luôn nghĩ tôi sẽ lấy chồng người nước ngoài. Có lần bạn tôi vô tình thấy tôi đi chơi với chồng ở Hồ Gươm, cả Hà Nội đồn ầm lên là tôi đang quen một ông Đài Loan (Trung Quốc) nào đó vì chồng tôi giống người Đài Loan quá. Thời đó lại có phong trào phụ nữ lấy chồng Đài Loan để đổi đời.

Lúc đó, chồng tôi còn chưa có tiền bạc, kinh tế gì, phải vay mượn tiền bạc bạn bè để làm đám cưới".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sieu-mau-viet-46-tuoi-toi-ang-i-voi-chong-o-ho-guom-bi-ca-ha-noi-on-quen-ong-ai-loan-a429918.html

Thúy Hạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.