Sở thích... xếp hình đặc biệt của MC VTV yêu đồng giới

MC Ngọc Trang có sở thích lắp ghép các mô hình theo kiểu chơi đồ hàng của các em nhỏ như quán gội đầu, bếp ăn, thiết kế nhà. Trong khi bạn trai cô Lin Jay lại thích sắp xếp đồ dùng theo phong thuỷ.

MC Ngọc Trang có sở thích lắp ghép các mô hình theo kiểu chơi đồ hàng của các em nhỏ như quán gội đầu, bếp ăn, thiết kế nhà. Trong khi bạn trai cô Lin Jay lại thích sắp xếp đồ dùng theo phong thuỷ.

Chính thức công khai mối tình đồng tính với Lin Jay, MC Ngọc Trang - người đã từng dẫn khá nhiều chương trình được yêu thích trên VTV… nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, cuộc sống của MC Ngọc Trang không đảo lộn nhiều khi công khai chuyện này, chỉ có điều gia đình cô có chút không hài lòng vì họ có quan niệm "thôi thì ai biết đến đâu hay đến đó, không nên chia sẻ với báo đài".

Ngọc Trang và Lin Jay



Ngọc Trang chia sẻ rằng cả hai tuy có những sở thích khác nhau nhưng đều tôn trọng và chiều lòng nhau hết mức. Chẳng hạn như Trang rất thích xếp các mô hình đầy nữ tính như kiểu: quán gội đầu, spa, thiết kế nhà, quán cà phê... thì Lin Jay lại vô cùng thích sắp xếp mọi thứ trong nhà theo phong thuỷ. Trang có thể bày la liệt đồ chơi xếp hình còn Lin có thể bày biện đồ theo niềm tin của mình.

Ngay từ cửa ra vào, Lin Jay đã bố trí chiếc gương và rất nhiều bóng đèn chiếu sáng. Theo Lin Jay, đây là góc thị phi cho nên lúc nào cũng phải chiếu sáng.



Ti vi và bếp trong nhà không được sử dụng bởi gia chủ tin rằng tháng xung của họ sẽ bớt được tai ương bởi giảm bớt được "hoả" phát ra từ 2 thiết bị này.



Lin Jay sinh năm 1994 - tuổi Tuất nhưng nhà lại rất nhiều mèo. Đem thắc mắc này hỏi Lin, Lin bảo, đây là mèo vẫy lộc. Vì làm ăn kinh doanh nên Lin để rất nhiều mèo vẫy lộc trong nhà với mong muốn phát tài phát lộc.





Trong khi đó, MC Ngọc Trang lại có sở thích chơi xếp hình khá con trẻ.


Rất nhiều mô hình được MC này lắp ghép mỗi khi rảnh rỗi





Cô nàng rất thích lego.
Theo Vietnamnet


MC VTV

yêu đồng giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.