Sơn Tùng đổi ảnh đại diện tất cả các tài khoản cá nhân sang màu đen và nhận được ngay điều này từ đồng nghiệp

Trước đó, cộng đồng mạng còn đặt nghi vấn Sơn Tùng chia tay Hải Tú.

Sáng nay, cộng đồng mạng đã tình cờ phát hiện tất cả các tải khoản mạng xã hội, kể cả công ty của Sơn Tùng đều đã thay đổi hình ảnh đại diện sang một màu đen.

Đáng chú ý là Sơn Tùng không chia sẻ bất cứ dòng trạng thái nào liên quan tới hình ảnh này khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Dù cộng đồng mạng đã liên tục để lại bình luận ở tất cả các trang cá nhân của Sơn Tùng, nhưng tới thời điểm hiện tại phía nam ca sĩ vẫn chưa có sự giải thích rõ ràng với chuyện này.

Trong lúc cộng đồng mạng vẫn đang xôn xao thì mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã để lại bình luận gửi lời chia buồn tới Sơn Tùng: "Xin chia buồn với em cùng gia quyến".

Sơn Tùng đổi ảnh đại diện tất cả các tài khoản cá nhân sang màu đen và nhận được ngay điều này từ đồng nghiệp-1
Sơn Tùng đổi ảnh đại diện và cover sang màu đen

Sơn Tùng đổi ảnh đại diện tất cả các tài khoản cá nhân sang màu đen và nhận được ngay điều này từ đồng nghiệp-2
Dương Triệu Vũ gửi lời chia buồn.

Trước đó, rất nhiều netizen đã để lại bình luận lo lắng cho trạng thái mới này của Sơn Tùng, còn đặt nghi vấn về chuyện nam ca sĩ thất tình: "Thất tình không có gì đáng sợ Tùng ơi...", "Sếp thất tình rồi", "Sếp thất tình hay người thân mất vậy", "anh làm em lo quá chồng ơi"...

Sơn Tùng đổi ảnh đại diện tất cả các tài khoản cá nhân sang màu đen và nhận được ngay điều này từ đồng nghiệp-3

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/son-tung-doi-anh-dai-dien-tat-ca-cac-tai-khoan-ca-nhan-sang-mau-den-va-nhan-duoc-ngay-dieu-nay-tu-dong-nghiep-162220904183016582.htm

Hải Tú

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.