Sự thật về cuộc sống của ngôi sao nổi tiếng Susan Boyle

Kiếm được rất nhiều tiền chỉ trong vòng một năm kể từ khi tham gia cuộc thi Britian’s Got Talent, nhưng Susan Boyle vẫn chỉ sống với khoản trợ cấp 500 bảng Anh một tuần, một con số khiêm tốn so với khối tài sản 10 triệu bảng của cô.

Kiếm được rất nhiều tiềnchỉ trong vòng một năm kể từ khi tham gia cuộc thi Britian’s Got Talent,nhưng Susan Boyle vẫn chỉ sống với khoản trợ cấp 500 bảng Anh một tuần, mộtcon số khiêm tốn so với khối tài sản 10 triệu bảng của cô.

Susan Boyle bắt đầu trở nênnổi tiếng sau khi tham gia vòng thử giọng của cuộc thi Britian’s Got Talentnăm 2009. Dù chỉ về thứ hai trong cả cuộc thi nhưng Susan Boyle vẫn là cáitên nổi nhất tại cuộc thi năm ngoái.  

Sự thật về cuộc sống của ngôi sao nổi tiếng Susan Boyle
Susan Boyle thực sự không có cuộc sống của một ngôi sao
mặc dù cô kiếm được rất nhiều tiền trong năm 2009

Cuối năm 2009, cô phát hànhalbum đầu tay và thành công vượt bậc về doanh thu. Hiện tại, tổng tài sảncủa Susan Boyle lên tới 10 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, theo người nhà củaSusan Boyle, trung bình, cô chỉ nhận được 500 bảng Anh để chi tiêu mỗi tuần.Ngoài ra, Susan Boyle còn không có nổi một tấm thẻ tín dụng cho bản thân. 

Với số tiền khiêm tốnđược cấp hàng tuần, Susan Boyle không có nổi tiền để trang hoàng ngôinhà gồm 5 phòng ngủ trị giá 300 nghìn bảng Anh mà cô mới mua. Không chỉcó vậy, ngôi sao ca nhạc 49 tuổi vẫn đi mua sắm quần áo tại siêu thịTesco và thỉnh thoảng di chuyển bằng xe bus vì không có đủ tiền.

Anh trai của Susan Boyle -Gerry Boyle cho biết, giọng ca 49 tuổi tỏ ra không thoải mái khi số tiềnthuộc về cô bị kiểm soát khá chặt chẽ. Anh Gerry nói: “Khi Susan nhận rarằng, con bé không thể bước vào nhà băng và tự rút tiền, Susan đã rất buồn.Susan đang sống và lo lắng rằng, mình sẽ mất mọi thứ và phải trở về với cuộcsống cũ mặc dù Susan đã kiếm được rất nhiều tiền và vô cùng nổi tiếng”. 

Anh trai của Susan Boyle còntiết lộ thêm, anh và những người họ hàng của Susan đã có buổi gặp gỡ với bênquản lý tài chính của giọng ca thiên thần tại nhà riêng của cô vào ngày 17/6vừa rồi sau khi Susan nói rằng, cô không có đủ tiền để trang trải cuộc sốngcủa mình. 

Sự thật về cuộc sống của ngôi sao nổi tiếng Susan Boyle
Người nhà của Susan Boyle cho rằng, giọng ca thiên thần bị bóc lột và rất cô đơn

“Susan không phải làngười quá chú trọng tới tiền bạc, những gì con bé muốn là được ca hát.Con bé chỉ xin một tấm thẻ tín dụng nhưng mãi vẫn chẳng có. Con bé đôilúc cảm thấy mình không có nổi quyền kiểm soát tài chính của bản thân.Susan không giống một ngôi sao nổi tiếng. Con bé cô đơn và thậm chí là…nghèo”, anh trai của Susan Boyle nói thêm.

Một nguồn tin cho biết, phầnlớn số tiền mà Susan Boyle kiếm được đã bị bỏ ra đầu tư kiếm lời. Nhữngngười đứng ra quản lý tài chính cho Susan Boyle cho hay, họ không kiểm soátgiọng ca vàng quá đáng về tài chính, bởi hàng tuần họ vẫn chi tiền cho SusanBoyle tiêu vặt và số còn lại được đem đầu tư. 

Những người này cũng phủnhận thông tin cho rằng, Susan Boyle không có đủ tiền để trang hoàng nhàcửa và khẳng định rằng, ngôi sao ca nhạc được chi tiêu thoải mái. Tàichính của Susan Boyle hiện được giao cho một đội quản lý cá nhân thuộccông ty SyCo, công ty phát hành đĩa của Simon Cowell, người chịu tráchnhiệm phát hành album đầu tiên của Susan Boyle.

Theo Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.