Bạn bè tiếp tục tiết lộ sự thật về mối quan hệ của vợ hai với Vân Quang Long trước khi qua đời: "Không liên lạc, chỉ biết đòi tiền"

Bạn bè ở Mỹ của Vân Quang Long tiếp tục tiết lộ những thông tin về mối quan hệ của Linh Lan - vợ hai Vân Quang Long với nam ca sĩ gây chú ý.

Dù đám tang tại Mỹ và Việt Nam của Vân Quang Long đều đã được hoàn thành nhưng lại xảy ra tranh cãi khi bố mẹ ruột của nam ca sĩ tuyên bố không nhận con dâu thứ 2. Ngay sau đó, nhiều bạn bè của Vân Quang Long ở Mỹ đã lên tiếng bênh vực bố mẹ Vân Quang Long, tố cáo Linh Lan giả tạo khiến người lớn tuổi bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội.

Bạn bè tiếp tục tiết lộ sự thật về mối quan hệ của vợ hai với Vân Quang Long trước khi qua đời: Không liên lạc, chỉ biết đòi tiền-1
Vân Quang Long đã qua đời nhưng lùm xùm giữa người vợ 2 và gia đình anh vẫn chưa kết thúc

Mới đây, một người bạn của Vân Quang Long đã tiết lộ sự thật về mối quan hệ của Vân Qnang Long và Linh Lan trước khi nam ca sĩ qua đời. Người này cho biết khi Vân Quang Long còn sống thường gọi điện, nhắn tin về để gặp con nhưng Linh Lan đều không nghe, nhưng lại chỉ biết đòi tiền từ anh. Vợ 2 còn sử dụng tài khoản Facebook của Vân Quang Long, xóa tin nhắn của bố mẹ gửi cho anh, gọi điện chửi bới bạn bè của anh khiến nam ca sĩ phải lập tài khoản mới.

Vào khoảng 1 năm trở lại đây, hai người hoàn toàn cắt đứt liên lạc. Chính Linh Lan đã tuyên bố không còn quan hệ gì với Vân Quang Long nhưng khi anh mất thì lại lên Facebook khóc lóc, tự nhận là vợ hiện tại vì mục đích lấy tiền phúng điếu.

Bạn bè tiếp tục tiết lộ sự thật về mối quan hệ của vợ hai với Vân Quang Long trước khi qua đời: Không liên lạc, chỉ biết đòi tiền-2Bạn bè tiếp tục tiết lộ sự thật về mối quan hệ của vợ hai với Vân Quang Long trước khi qua đời: Không liên lạc, chỉ biết đòi tiền-3

Bạn bè đính chính mối quan hệ thực sự của Vân Quang Long và vợ 2 Linh Lan trước khi nam ca sĩ qua đời

"Anh Long làm bao nhiêu việc kiếm bao nhiêu tiền đều gửi hết về cho Linh Lan, không là không cho gặp con, không cho nói chuyện với con. Và dưới sự chứng kiến của anh em bên Mỹ thì Linh Lan liên tục vòi tiền và đòi hỏi đủ điều từ anh Long.

Đính chính với các bạn một điều là từ 26/9/2019 là anh Long sử dụng Facebook DragonLongLe. Vì Facebook Vân Quang Long là do Linh Lan giữ và sử dụng. Còn lý do tại sao anh Long tạo Facebook mới xin thưa: Linh Lan quản lý Facebook, xóa bạn bè, xóa tin nhắn ba mẹ anh Long nhắn cho anh. Liên tục gọi điện chửi bới bạn bè và người thân thiết của anh Long.

Từ cái Facebook mới này sẽ cho mọi người thấy giữa 2 người không còn tương tác gì nữa, hình con gái anh đăng tường cũng lấy từ Facebook L.C.P (em của Linh Lan). Rồi từ thời điểm 1 năm trở lại đây 2 chính thức cắt đứt, anh Long vì trách nhiệm và thương con nên cố nhẫn nhịn mọi đòi hỏi của Linh Lan, tiền mà gửi về trễ chút là không cho gặp con.

Rồi cũng chính miệng Linh Lan tuyên bố là không còn quan hệ gì với con bác nữa, không còn quan hệ gì với Vân Quang Long nữa.

Rồi giờ đây khi anh Long mất thì lên đăng hình, status khóc lóc đính chính vợ hiện tại (có mục đích luôn rồi nha mọi người, đòi một nửa tiền phúng điếu ở Việt Nam rồi, bảo không đưa là quậy, khóc, la làng. Cái nết của em nó hiền lắm nên gia đình, bố mẹ anh Long phải đưa nó, dù là tiền phúng điếu để làm từ thiện). Em cũng đính chính luôn Linh Lan không phải vợ hiện tại của anh Long nha mọi người", bạn của Vân Quang Long chia sẻ.

Bạn bè tiếp tục tiết lộ sự thật về mối quan hệ của vợ hai với Vân Quang Long trước khi qua đời: Không liên lạc, chỉ biết đòi tiền-4Bạn bè tiếp tục tiết lộ sự thật về mối quan hệ của vợ hai với Vân Quang Long trước khi qua đời: Không liên lạc, chỉ biết đòi tiền-5

Người bạn này cũng giải thích lý do vì sao có hai bức ảnh bố Vân Quang Long chụp với Linh Lan và lý do không nhận con dâu thứ 2.

Bạn bè tiếp tục tiết lộ sự thật về mối quan hệ của vợ hai với Vân Quang Long trước khi qua đời: Không liên lạc, chỉ biết đòi tiền-6Bạn bè tiếp tục tiết lộ sự thật về mối quan hệ của vợ hai với Vân Quang Long trước khi qua đời: Không liên lạc, chỉ biết đòi tiền-7


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-be-tiep-tuc-tiet-lo-su-that-ve-moi-quan-he-cua-vo-hai-voi-van-quang-long-truoc-khi-qua-doi-khong-lien-lac-chi-biet-doi-tien-162210901091436059.htm

Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.