Tại sao Phạm Hương được đánh giá cao trước thềm HHHV 2015?

Đáp ứng được nhiều tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương được đánh giá là ứng viên nặng kí cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi

Đáp ứng được nhiều tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương được đánh giá là ứng viên nặng kí cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.


Hoa hậu Phạm Hương

Vào ngày 1/12 tới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương sẽ lên đường sang Mĩ, chính thức đại diện Việt Nam cạnh tranh với hơn 80 người đẹp khác trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 20/12 tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, bang Nevada (Mỹ).

Hoa hậu Phạm Hương được đánh giá là một trong những nhan sắc chuẩn mực của một “Hoa hậu hoàn vũ” với khuôn mặt lai tây, miệng rộng, khuôn mặt góc cạnh đúng “chuẩn” quốc tế. Cô cũng được đánh giá cao về hình thể khi sở hữu chiều cao 1m74, số đo ba vòng khá chuẩn là 80-59-91.


Phạm Hương được đánh giá cao về hình thể.

Giám đốc quốc gia Dương Trương Thiên Lý – đại diện đơn vị cử thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho biết: “Phạm Hương đã tích cực tập luyện và tham gia đầy đủ các lớp huấn luyện kĩ năng đặc biệt cùng các đơn vị và chuyên gia hàng đầu thực hiện. Sự nỗ lực của Phạm Hương cho tới giờ phút này đã gần như đạt được mục tiêu đề ra để có được hình thể và kĩ năng tốt nhất tại cuộc thi sắp tới.”

Phạm Hương trước đây cũng từng có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp và đây là một lợi thế rất lớn trước khi cô tham gia đấu trường quốc tế. Cô từng có kinh nghiệm 5 năm “chinh chiến” tại các cuộc thi sắc đẹp và đạt nhiều giải thưởng đáng ngưỡng mộ như danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu thể thao thế giới tại Nga, top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức, top 10 Hoa hậu VN 2014…
Phạm Hương còn đặc biệt đánh giá cao về khả năng giao tiếp, ứng xử – điều đã được thể hiện rõ nhất trong đêm thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa qua. Cô có sự tự tin, dứt khoát trong giao tiếp, thần thái cuốn hút và khả năng ngoại ngữ được đánh giá là khá tốt.

Với những điều kiện trên, Phạm Hương được sự ủng hộ, cổ vũ rất lớn từ phía khán giả nhà. Đặc biệt hơn, cô còn được đông đảo bạn bè thế giới khen ngợi khi hình ảnh của cô được đăng tải trên trang web chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Đa phần đều gửi tặng lời khen ngợi đối với nhan sắc của Phạm Hương. Rất nhiều fan ngoại cho rằng hoa hậu Phạm Hương sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo và có khả năng giành chiến thắng trong cuộc thi. Hiện tại, hình ảnh của cô đang được nhiều lượng like nhất trên trang web của chương trình với hơn 23 nghìn lượt. Bỏ xa các đối thủ đến từ 80 quốc gia khác.


Hình ảnh của Phạm Hương trên trang web chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhận được nhiều sự ủng hộ từ các khán giả trên thế giới.

Hoa hậu Hoàn vũ là một trong những cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh từ trước đến nay. Năm nay cuộc thi được tổ chức tại Mĩ. Sẽ có hơn 80 người đẹp từ khắp các châu lục sẽ cạnh tranh danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ là người đẹp  Paulina Vega đến từ Colombia. Đại diện gần đây nhất của Việt Nam tham dự cuộc thi này là á hậu Trương Thị May dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 tại Nga. Hoa hậu Thùy Lâm là người đẹp duy nhất của Việt Nam lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2008.

Theo Khỏe & Đẹp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.