Tài tử "Diệp Vấn" bỏ nghề diễn, phải cùng bạn gái bán gà ở chợ đêm kiếm sống

Từng là diễn viên được TVB ưu ái nhưng gần đây King Kong Lee phải bán cánh gà để kiếm thêm thu nhập.

King Kong Lee (hay còn được gọi là Kim Cương) sinh năm 1981, là một nam diễn viên, MC nổi tiếng tại Đài Loan, Hồng Kông. Anh đầu quân cho TVB từ năm 2009, từng là một trong những tiểu sinh được nhà đài ưu ái.

Năm 2011, King Kong Lee giành giải "Nam nghệ sĩ có bước tiến nhảy vọt nhất TVB" nhờ vai diễn trong bộ phim Nghĩa hải hảo tình. Năm 2016, anh được đề cử giải "Nhân vật truyền hình TVB được yêu thích nhất" cho vai nam chính trong bộ phim Hiệp ước tình yêu.

Nghệ sĩ gốc Đài còn được yêu mến qua hàng loạt bộ phim đình đám khác như: Diệp Vấn, Thần bài Macau 3, Kẻ chỉ điểm, Lan Quế phường 2, Tòa án lương tâm 2, Đôi đũa mạ vàng, Pháp sư bất đắc dĩ…

Tài tử Diệp Vấn bỏ nghề diễn, phải cùng bạn gái bán gà ở chợ đêm kiếm sống-1
King Kong Lee là diễn viên quen mặt trong nhiều bộ phim TVB

Tài tử Diệp Vấn bỏ nghề diễn, phải cùng bạn gái bán gà ở chợ đêm kiếm sống-2
Anh từng hợp tác với nhiều tài tử Hong Kong nổi tiếng như Huỳnh Tông Trạch.

Tài tử Diệp Vấn bỏ nghề diễn, phải cùng bạn gái bán gà ở chợ đêm kiếm sống-3
King Kong Lee trong một bộ phim đóng cùng diễn viên, MC nổi tiếng xứ Cảng thơm - Vương Tổ Lam.

Tuy nhiên, đến năm 2017, sau khi kết thúc hợp đồng với TVB, King Kong Lee quyết định quay trở về Đài Loan vì phải chịu cú sốc lớn trong chuyện tình cảm. Khi nam diễn viên đang làm việc ở Hong Kong, thì cô bạn gái xinh đẹp của anh tại Đài Loan đã lén lút "cắm sừng" anh để qua lại với người đàn ông khác.

King Kong Lee tâm sự, một lần sau khi hoàn thành lịch trình ở Hong Kong, anh bất ngờ quay về Đài Loan để bù đắp cho bạn gái sau khoảng thời gian xa cách. Tuy nhiên, khi về đến nhà, ngôi sao Diệp Vấn đã không khỏi ngỡ ngàng khi thấy một người đàn ông lạ mặt ngồi ở phòng khách.

King Kong Lee ví khoảnh khắc này chẳng khác nào những tình tiết bắt quả tang vụng trộm trên phim truyền hình. Anh không thể tin nổi vào mắt mình, sụp đổ niềm tin và dứt khoát chia tay.

Sau khi bị bạn gái phản bội, vì quá cay đắng, King Kong đã từ bỏ sự nghiệp ở Hong Kong để quay về quê nhà chữa trị vết thương lòng. Tại đây, anh tình cờ gặp được Hoàng Du Nhã khi cô cũng vừa trải qua nỗi đau hôn nhân tan vỡ.

Tài tử Diệp Vấn bỏ nghề diễn, phải cùng bạn gái bán gà ở chợ đêm kiếm sống-4Tài tử Diệp Vấn bỏ nghề diễn, phải cùng bạn gái bán gà ở chợ đêm kiếm sống-5
Sau cú sốc bị phản bội, King Kong Lee giờ đang sống hạnh phúc bên Hoàng Du Nhã.

Hoàng Du Nhã hơn King Kong 1 tuổi, vốn là diễn viên, MC có tiếng tại Đài Loan. Vì có nhiều điểm tương đồng, nên cả hai cảm thông, chia sẻ và dần thương mến nhau. Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi chính thức công khai tình cảm vào năm ngoái.


Dù Hoàng Du Nhã từng trải qua một đời chồng và không thể sinh con do mắc chứng bệnh không có tử cung, nhưng King Kong Lee vẫn không hề bận tâm. Ngược lại, anh càng yêu thương cô hết mực.

Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình dị nhưng vô cùng ngọt ngào bên nhau. Tình cảm của họ cũng nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của nhiều người hâm mộ.

Cùng nhau bán cánh gà, đồ thủ công ở chợ đêm kiếm sống

Tuy đang sống hạnh phúc bên bạn gái, nhưng King Kong Lee cũng phải đối mặt với những khó khăn về kinh tế. Quay trở về Đài Loan, kông còn nhận được nhiều lời mời đóng phim, tham gia show truyền hình như trước, anh phải cùng bạn gái kiếm kế mưu sinh.

Cách đây không lâu, Hoàng Du Nhã đã phải bày sạp hàng ở chợ đêm để bán khuyên tai, vòng tay, kẹp tóc và những đồ thủ công khác. Để phụ giúp cô, King Kong cũng mở sạp bán cánh gà bên cạnh.

Tài tử Diệp Vấn bỏ nghề diễn, phải cùng bạn gái bán gà ở chợ đêm kiếm sống-6
Hoàng Du Nhã bày sạp hàng bán khuyên tai, kẹp tóc, vòng tay và nhiều đồ thủ công khác ở chợ đêm.

Tài tử Diệp Vấn bỏ nghề diễn, phải cùng bạn gái bán gà ở chợ đêm kiếm sống-7
King Kong Lee cũng bán cánh gà ngay bên cạnh sạp hàng của bạn gái. Dù là người nổi tiếng nhưng cả hai không hề thấy mất mặt khi làm công việc này.

Trong clip livestream, cặp đôi vui vẻ chia sẻ dù giờ đây phải bán hàng kiếm sống nhưng họ không hề cảm thấy xấu hổ. Rất nhiều vị khách khi thấy sự xuất hiện của nam diễn viên Diệp Vấn đã ghé đến sạp hàng của anh. Không chỉ niềm nở bán hàng, anh và bạn gái còn thoải mái chụp hình kỷ niệm cùng mọi người mà không hề câu nệ. Vì thế, sạp hàng của họ bán rất chạy, chỉ trong vòng 2 tiếng cánh gà đã được bán hết sạch.

King Kong Lee và Hoàng Du Nhã tâm sự bán hàng ở chợ đêm giúp họ cải thiện nguồn thu nhập, do đó cả hai dự định sẽ gắn bó với công việc này lâu dài. "Chúng tôi bán đồ do chính mình làm ra, tự kiếm tiền bằng đôi tay của mình nên chẳng có gì phải mất mặt", Hoàng Du Nhã vui vẻ nói.

Tài tử Diệp Vấn bỏ nghề diễn, phải cùng bạn gái bán gà ở chợ đêm kiếm sống-8
Tuy còn khó khăn kinh tế nhưng King Kong Lee và Hoàng Du Nhã hài lòng với cuộc sống hiện tại.

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tai-tu-diep-van-bo-nghe-dien-phai-cung-ban-gai-ban-ga-o-cho-dem-kiem-song-82021192172925494.htm

diễn viên TVB


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.