Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chính thức lên tiếng về dòng trạng thái: "Cuộc đời tôi là câu chuyện buồn"

Câu trả lời của Đỗ Thị Hà không khỏi khiến mọi người bất ngờ.

Hậu đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vào tối qua (20/11) vừa qua, cư dân mạng nhanh chóng lùng sục trang cá nhân của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra dòng trạng thái khó hiểu của Đỗ Thị Hà trên trang Instagram cá nhân. Cụ thể, trên phần giới thiệu của Đỗ Thị Hà, cô đã viết dòng trạng thái: “My life is sad story” (tạm dịch: Cuộc đời tôi là câu chuyện buồn). 

Chỉ là một dòng trạng thái nhỏ nhưng cũng đủ khiến công chúng hoang mang không hiểu vì lý do gì mà Đỗ Thị Hà lại để dòng trạng thái này. 

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chính thức lên tiếng về dòng trạng thái: Cuộc đời tôi là câu chuyện buồn-1
Dòng bio gây chú ý trên trang cá nhân của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Trước thắc mắc từ công chúng, mới đây trong buổi họp báo hậu đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã chính thức có lời giải đáp. 

Tân Hoa hậu Việt Nam chia sẻ: “Vào hôm thi thử Đại học cấp 3, em có làm bài không tốt nên bản thân đã thay đổi bio trên Instagram. Đây có thể coi là hành động tức thời ngày trẻ, đến giờ em chưa kịp thay đổi câu ấy trên trang cá nhân”.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chính thức lên tiếng về dòng trạng thái: Cuộc đời tôi là câu chuyện buồn-2
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tan-hoa-hau-viet-nam-2020-do-thi-ha-chinh-thuc-len-tieng-ve-dong-trang-thai-cuoc-doi-toi-la-cau-chuyen-buon-162202111123034758.htm

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.