Thêm một nghệ sĩ Việt nhập viện vì chứng bệnh nguy hiểm tính mạng, hoàn cảnh khó khăn đầy xót xa

Sau nghệ sĩ Mạc Can, nghệ sĩ Mai Trần cũng phải nhập viện vì tắc mạch máu não.

Sau nghệ sĩ Mạc Can, nghệ sĩ Mai Trần cũng phải nhập viện vì tắc mạch máu não.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Mai Trần nhập viện vì bị tắc mạch máu lên não đã khiến nhiều người hoang mang khi trước đó chưa lâu nghệ sĩ Mạc Can cũng phải cấp cứu vì xuất huyết dạ dày.

Thêm một nghệ sĩ Việt nhập viện vì chứng bệnh nguy hiểm tính mạng, hoàn cảnh khó khăn đầy xót xa-1

Thêm một nghệ sĩ Việt nhập viện vì chứng bệnh nguy hiểm tính mạng, hoàn cảnh khó khăn đầy xót xa-2

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ Mai Trần nhập viện cấp cứu bởi tình trạng sức khỏe của ông đã rất tệ. Đầu năm 2019, ông bị đột quỵ ngay dịp Tết dương lịch, sau đó lại bị tắc nghẽn mạch vành và mạch cảnh.

Tuy nhiên, nghệ sĩ Mai Trần lại có hoàn cảnh tội nghiệp vì kinh tế gia đình khó khăn. Theo bác sĩ, sắp tới nam nghệ sĩ sẽ phải thực hiện phẫu thuật tim nhưng vẫn chưa đủ tiền.

Thêm một nghệ sĩ Việt nhập viện vì chứng bệnh nguy hiểm tính mạng, hoàn cảnh khó khăn đầy xót xa-3

Thêm một nghệ sĩ Việt nhập viện vì chứng bệnh nguy hiểm tính mạng, hoàn cảnh khó khăn đầy xót xa-4

Biết được hoàn cảnh khó khăn của đồng nghiệp, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đang kêu gọi ủng hộ tiền để phẫu thuật tim cho nghệ sĩ Mai Trần. Hiện ông đang điều trị tại khoa ngoại lồng ngực tầng 1 bệnh viện Gia Định.

Thêm một nghệ sĩ Việt nhập viện vì chứng bệnh nguy hiểm tính mạng, hoàn cảnh khó khăn đầy xót xa-5

Mai Trần tên thật là Mai Văn Thịnh, từng là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng kịch miền Nam khoảng thập niên 80. Ông cùng Thương Tín, Minh Hoàng, Khánh Hoàng... là lứa sinh viên đầu tiên của trường Sân khấu điện ảnh.

Đỉnh cao trong nghề, Mai Trần được nghệ sĩ Kim Cương mời về đoàn làm diễn viên kiêm thành viên hội đồng nghệ thuật chuyên thẩm định vở diễn và tuyển chọn diễn viên mới. Thời điểm đó, rất hiếm nghệ sĩ có 2 bằng chính quy như Mai Trần.

Theo  Helino


nghệ sĩ Mai Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.