Thông tin hiếm về người chồng đầu của Việt Hương

Trước khi đến với nhạc sĩ Hoài Phương, Việt Hương từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân.

Đầu năm Tân Sửu, nhạc sĩ Hoài Phương đưa con gái về Việt Nam sinh sống sau 26 năm tha hương trên đất Mỹ. Đoàn tụ Việt Hương, Hoài Phương dành nhiều thời gian hỗ trợ bà xã quản lý công việc.

Trên trang cá nhân, nữ danh hài cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh ngọt ngào bên chồng con khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Thông tin hiếm về người chồng đầu của Việt Hương-1
Tổ ấm của Việt Hương - Hoài Phương.

Ngưỡng mộ những gì Việt Hương đang có, nhưng không phải ai cũng biết quá khứ của nữ danh hài.

Việt Hương từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Người chồng đầu của cô là đạo diễn Nguyễn Quang Minh. Họ kết hôn vào năm 1999. Song chỉ sau 3 năm gắn bó, Việt Hương và người ấy quyết định đường ai nấy đi.

Về lý do hôn nhân tan vỡ, nữ danh hài từng thừa nhận cô là người có lỗi khi giữ cái tôi quá lớn và không biết chăm lo gia đình chồng cũ. 

Cuộc hôn nhân đầu khép lại, nữ nghệ sĩ thẳng thắn nhìn nhận vấn đề cũng như rút kinh nghiệm cho bản thân để không mắc phải sai lầm khi bước vào mối quan hệ mới. 

Dù không thể đi với nhau đến hết đoạn đường nhưng Việt Hương và chồng cũ vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí hợp tác trong công việc. 

Thời điểm chuẩn bị về nước và chọn Việt Nam làm thị trường hoạt động chính, Việt Hương cũng chủ động xin lời khuyên từ phía chồng cũ. Danh hài cũng nhận được sự tôn trọng, chấp thuận từ ông xã hiện tại.

Thông tin hiếm về người chồng đầu của Việt Hương-2
Việt Hương từng kết hôn với đạo diễn Nguyễn Quang Minh. 

Về phía đạo diễn Nguyễn Quang Minh, anh từng quản lý một sân khấu kịch ở TP.HCM. Tuy nhiên sau đó, chồng cũ Việt Hương "lấn sân" làm đạo diễn cho loạt dự án lớn  và có nhiều sản phẩm gây tiếng vang như Bố Là Tất Cả, Bánh Mì Ông Màu…

Về đời tư, sau khi ly hôn Việt Hương, Nguyễn Quang Minh sống khá kín tiếng. Thi thoảng nam đạo diễn chia sẻ về dự án phim, không đả động chuyện cũ. Được biết hiện nam đạo diễn cũng đã có tổ ấm của riêng mình. 

Thông tin hiếm về người chồng đầu của Việt Hương-3
Đạo diễn Nguyễn Quang Minh là người "cầm trịch" những bộ phim như "Bố Là Tất Cả", "Bánh Mì Ông Màu"…

Sao Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/thong-tin-hiem-ve-nguoi-chong-dau-cua-viet-huong-n-255755.html

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.