Thông tin ít ỏi về ông xã ngoại quốc của Elly Trần

Đã gần chục năm gắn bó và có 2 con chung nhưng Elly Trần chưa bao giờ công khai về chồng Tây.

Đã gần chục năm gắn bó và có 2 con chung nhưng Elly Trần chưa bao giờ công khai về chồng Tây.

Thông tin ít ỏi về ông xã ngoại quốc của Elly Trần-1
Elly Trần là 1 trong số những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Cô nổi tiếng với những đường cong "nảy lửa" và gu thời trang táo bạo.

Thông tin ít ỏi về ông xã ngoại quốc của Elly Trần-2
Tuy đã là bà mẹ 2 con nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng, thần thái đáng mơ ước. Không chỉ vậy, cô còn có 1 lượng người theo dõi khá lớn trên mạng xã hội.

Thông tin ít ỏi về ông xã ngoại quốc của Elly Trần-3
Mặc dù khá thoải mái khi chia sẻ các hình ảnh bản thân và con cái nhưng Elly Trần chưa bao giờ công khai chồng, cha của 2 đứa con. Được biết chồng của Elly Trần tên D.F, là 1 người mang quốc tịch Mỹ.

Thông tin ít ỏi về ông xã ngoại quốc của Elly Trần-4
D.F và Elly Trần gắn bó với nhau khá lâu. Anh từng cập nhật trên mạng xã hội về mối quan hệ "đã kết hôn" với Elly Trần từ năm 2011.

Thông tin ít ỏi về ông xã ngoại quốc của Elly Trần-5
D.F có một thời gian dài làm việc tại Việt Nam trong lĩnh vực thể hình. Anh cũng từng xuất hiện trong một số sự kiện có đông đảo người nổi tiếng của showbiz Việt tham dự.

Thông tin ít ỏi về ông xã ngoại quốc của Elly Trần-6
Những năm gần đây, chồng Tây của Elly Trần không còn vẻ ngoài bảnh bao, trẻ trung mà anh gây bất ngờ với ngoại hình bụi bặm, có phần "xuống sắc".

Thông tin ít ỏi về ông xã ngoại quốc của Elly Trần-7
D.F chia sẻ, trong số những điều để làm người đàn ông tốt thì 30% là hãy giúp vợ đi chợ và 50% là yêu thương, hi sinh cho con cái. Tuy có vẻ ngoài bụi bặm nhưng D.F sẵn sàng cùng con gái xem phim Người đẹp và quái vật hàng trăm lần.

Thông tin ít ỏi về ông xã ngoại quốc của Elly Trần-8
Nếu Elly Trần chưa bao giờ chia sẻ bất cứ khoảnh khắc nào về ông xã trên mạng xã hội thì D.F khá thoải mái đăng tải những bức ảnh chụp cùng vợ con.

Thông tin ít ỏi về ông xã ngoại quốc của Elly Trần-9
Thời gian gần đây, Elly Trần liên tục có những dòng trạng thái tiêu cực đề cập đến chuyện trầm cảm và bị phản bội. Nhưng trên trang cá nhân, D.F vẫn để ảnh cả gia đình và các con.

 

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/thong-tin-it-oi-ve-ong-xa-ngoai-quoc-cua-elly-tran-86093.html

Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.