Elly Trần khóc nức nở nhưng không biết đã vô tình để lộ dấu vết “sưng phồng“ trên gương mặt

Góc quay cận đã cho thấy dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ rõ ràng trên gương mặt của Elly Trần và tệ hơn là chúng khiến cô trở nên xấu xí khi khóc.

Góc quay cận đã cho thấy dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ rõ ràng trên gương mặt của Elly Trần và tệ hơn là chúng khiến cô trở nên xấu xí khi khóc.

Mới đây, Elly Trần  vừa đăng tải một đoạn clip nằm khóc và chia sẻ tình trạng tâm lý bất ổn sau khi đăng đàn ẩn ý chuyện bị chồng Tây "cắm sừng".

Tuy nhiên, thay vì quan tâm đến vấn đề tình cảm mà Elly Trần đang gặp phải thì nhiều người lại dành sự chú ý hơn cho gương mặt khác lạ của bà mẹ 2 con này.

Có thể thấy, khuôn mặt của Elly trong clip dài và thon hơn rất nhiều so với trước đây, chiếc cằm nhọn, môi sưng, mắt nhấn mí,... Nhưng điều đáng nói là khi Elly khóc nước mắt giàn giụa, những nhược điểm phẫu thuật thẩm mỹ này đều bị lộ ra trông khá cứng và không tự nhiên.

Elly Trần khóc nức nở nhưng không biết đã vô tình để lộ dấu vết sưng phồng trên gương mặt-1

Elly Trần khóc nức nở nhưng không biết đã vô tình để lộ dấu vết sưng phồng trên gương mặt-2

Trước đó, ai cũng biết Elly Trần có động chạm "dao kéo" và các phương pháp thẩm mỹ trên gương mặt nhưng trong những bức ảnh bình thường, các đường nét tương đối hài hòa và tôn lên sự gợi cảm của cô chứ không "phản chủ" như lúc khóc.

Elly Trần khóc nức nở nhưng không biết đã vô tình để lộ dấu vết sưng phồng trên gương mặt-3

Gương mặt cuốn hút, quyến rũ của Elly Trần lúc thường ngày

Elly Trần khóc nức nở nhưng không biết đã vô tình để lộ dấu vết sưng phồng trên gương mặt-4

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/elly-tran-khoc-nuc-no-nhung-khong-biet-da-vo-tinh-de-lo-dau-vet-sung-phong-tren-guong-mat-2220208113040774.htm

Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.