Thức đêm xem Euro, Lệ Quyên bị bắt lỗi sai, vội vàng 'chữa cháy'

Khi tuyển Ý vô địch Euro 2020 đúng như mong ước, Lệ Quyên không quên chúc mừng, nhưng bị soi lỗi sai to tướng.

Chung kết Euro 2020 vừa khép lại cách đây ít giờ với chiến thắng "nghẹt thở" của đội tuyển Ý trước đội tuyển Anh. Kết quả chung cuộc được phân định sau loạt sút luân lưu 11m, với tỷ số 3 - 2 nghiêng về các chàng trai màu áo thiên thanh.

Thức đêm xem Euro, Lệ Quyên bị bắt lỗi sai, vội vàng chữa cháy-1
Nhà vô địch Euro 2020.

Trận cầu kinh điển này đã "lấy đi giấc ngủ" của không ít fans bóng đá tại Việt Nam, trong đó có ca sĩ Lệ Quyên. Cô thức xuyên đêm để theo dõi chung kết Euro, có những cập nhật đáng chú ý trước và sau khi trận đấu hạ màn vào rạng sáng.

Ở một story, khi đội tuyển Ý vô địch đúng như mong ước, Lệ Quyên không quên gửi lời chúc mừng. Có lẽ do nóng lòng đăng quá nên nữ ca sĩ đã viết sai "chung kết" thành "trung kết" - lỗi chính tả rất cơ bản.

Tuy nhiên, Lệ Quyên cũng nhanh chóng nhận ra lỗi sai này, đăng hẳn story mới y chang và đè chữ lên "chữa cháy".

Thức đêm xem Euro, Lệ Quyên bị bắt lỗi sai, vội vàng chữa cháy-2
"Ý ơi, vô địch đê", Lệ Quyên hào hứng trước giờ bóng lăn.

Thức đêm xem Euro, Lệ Quyên bị bắt lỗi sai, vội vàng chữa cháy-3
Và Ý cuối cùng đã thắng, Lệ Quyên có đôi lời chúc mừng nhưng gặp lỗi sai "trung kết" nghiêm trọng. Cô sau đó tự động "chữa cháy".

Thức đêm xem Euro, Lệ Quyên bị bắt lỗi sai, vội vàng chữa cháy-4
Lệ Quyên đi nghỉ sau khi trận đấu hạ màn vào rạng sáng.

Trước đó, Lệ Quyên đã vài lần bị dân mạng bắt bẻ câu chữ khi đăng lên mạng xã hội. Cô thường xuyên mắc lỗi về dấu câu cơ bản, khiến người đọc không khỏi... mệt mỏi, vì không biết nên ngắt nghỉ như thế nào.

Thức đêm xem Euro, Lệ Quyên bị bắt lỗi sai, vội vàng chữa cháy-5Thức đêm xem Euro, Lệ Quyên bị bắt lỗi sai, vội vàng chữa cháy-6Thức đêm xem Euro, Lệ Quyên bị bắt lỗi sai, vội vàng chữa cháy-7
Những lỗi chính tả rất cơ bản của Lệ Quyên.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/thuc-dem-xem-euro-le-quyen-bi-bat-loi-sai-va-voi-vang-chua-chay-n-269053.html?fbclid=IwAR1wtvcpjlNclTBcawlTGE2NF8Hkx8b1EAPOA_M_Fi0NSgNMgfZu6yn4Ziw

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.