Thực hư tin đồn Will và Kaity Nguyễn sẽ đính hôn vào ngày 17/6

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh cùng MC Hoàng Rapper ngầm thông báo Will và Kaity Nguyễn đã tính đến chuyện về chung một nhà...

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh cùng MC Hoàng Rapper ngầm thông báo Will và Kaity Nguyễn đã tính đến chuyện về chung một nhà...

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoàng Rapper bất ngờ thông báo sẽ có một tiệc đính hôn hoành tráng của một cặp đôi rất hot trong làng giải trí diễn ra vào ngày 17/6.

Dựa theo những gợi ý mà nam MC cung cấp, hầu hết khán giả có thể đoán ra cặp đôi mà anh đang muốn nhắc tới là Will và Kaity Nguyễn
 

 
Hoàng Rapper úp mở về lễ đính hôn của Will và Kaity Nguyễn.
 

"Một tiệc đính hôn hoành tráng sắp được diễn ra vào tối ngày 17/6. Và chủ nhân của buổi tiệc, không ai khác, chính là ca sĩ của nhóm nhạc quốc dân cùng nữ diễn viên của bộ phim kỷ lục phòng vé. Đáng lẽ mình không nhận lời làm chủ hôn, nhưng vì đôi trẻ đáng yêu quá nên gật đầu cái rụp", Hoàng Rapper cho biết.

Hầu hết bình luận đều cho rằng chủ nhân của tiệc đính hôn mà Hoàng Rapper nhắc tới không ai khác là Kaity Nguyễn và Will - cựu thành viên nhóm nhạc 365. Cặp đôi này cũng vừa có sự hợp tác ấn tượng qua bộ phim Em chưa 18 được công chiếu cách đây không lâu và đạt được kỷ lục doanh thu phòng vé. 
 


Will và Kaity Nguyễn sẽ làm lễ đính hôn vào ngày 17/6?
 

Nguồn tin do MC Hoàng Rapper tung ra càng có thêm cơ sở tin cậy khi trước đó, nhà thiết kế Lý Quí Khánh cũng úp mở về dự định nên duyên vợ chồng của cặp đôi này. Trên trang cá nhân, NTK họ Lý đăng tải hình ảnh đôi trai tài gái sắc đến shop của anh thử đồ cưới kèm theo dòng trạng thái: "Sao còn trẻ mà tính đến ngày đặc biệt rồi?".

Dù bức ảnh chỉ là chụp từ phía sau nhưng không khó để các khán giả nhận ra đó là Will và Kaity Nguyễn. Không đáp lại bằng câu chữ, hotgirl xinh đẹp chỉ "thả tim" vào phía dưới phần bình luận bức ảnh của Lý Quí Khánh. 
 


Lý Quí Khánh đăng ảnh Will và Kaity Nguyễn đi thử đồ cưới, chuẩn bị cho ngày đặc biệt.
 

Khi 2Sao liên lạc với Kaity Nguyễn để xác thực tin đồn, đại diện truyền thông của cô đã lên tiếng bác bỏ. Theo đó, người này cho biết, Will sẽ cho ra mắt MV mới với "concept" là đám cưới trên đồi vào ngày 17/6. Trong ngày ra mắt MV, "concept" đám cưới này sẽ được tái hiện lại chân thực, và tất nhiên sẽ không có lễ đính hôn nào diễn ra. 
 


Thông tin Will và Kaity Nguyễn làm lễ đính hôn ngày 17/6 chỉ là tin đồn thất thiệt.
 

Trước đó, Kaity Nguyễn từng hợp tác với Will trong bộ phim Em chưa 18 và vướng nghi án tin giả tình thật ngay trong quá trình quay. Sau khi bộ phim được công chiếu và đạt được thành công vang dội, cả hai vẫn luôn quấn quýt bên nhau. Rất nhiều khán giả yêu mến cặp đôi này đã ủng hộ họ công khai mối quan hệ tình cảm.

Theo VietNamNet

Kaity Nguyễn

Will


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.