Kaity Nguyễn ghép đôi với Hứa Vĩ Văn

Sau màn kết hợp thành công với Kiều Minh Tuấn trong "Em chưa 18", Kaity Nguyễn tiếp tục sánh đôi với "soái ca" Hứa Vĩ Văn trong bộ ảnh mới.

Sau màn kết hợp thành công với Kiều Minh Tuấn trong "Em chưa 18", Kaity Nguyễn tiếp tục sánh đôi với "soái ca" Hứa Vĩ Văn trong bộ ảnh mới.

Kaity Nguyen ghep doi voi Hua Vi Van hinh anh 1
Sau thành công khi kết hợp với nam diễn viên Kiều Minh Tuấn, cô nàng Kaity Nguyễn tiếp tục sánh đôi cùng Hứa Vĩ Văn, “soái ca” khác của điện ảnh Việt Nam trong bộ ảnh mới nhất.
Kaity Nguyen ghep doi voi Hua Vi Van hinh anh 2
Lấy ý tưởng từ bộ phim Em chưa 18, nữ diễn viên diện trang phục trẻ trung, nhí nhảnh trong khi Hứa Vĩ Văn diện vest lịch lãm. Trong phim, Kaity sắm vai cô nàng học sinh có mối quan hệ tình cảm với “ông chú” 35 tuổi. Thực tế, “soái ca” cũng đã ở độ tuổi U40 dù ngoại hình còn trẻ trung và lịch lãm.

Kaity Nguyen ghep doi voi Hua Vi Van hinh anh 3
Đây là lần đầu tiên Kaity Nguyễn và Hứa Vĩ Văn hợp tác với nhau. Dù vậy, cả hai diễn xuất rất tự nhiên trước ống kính. Trong loạt hình, cặp đôi còn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Kaity Nguyen ghep doi voi Hua Vi Van hinh anh 4
Kaity Nguyễn từ một cái tên xa lạ đã trở thành hiện tượng trong những ngày gần đây với vai cô nữ sinh Linh Đan trong ''Em chưa 18''. Với nét diễn chân thật, mộc mạc và không gượng gạo, cô gái trẻ ghi dấu ấn trong lòng công chúng ở bộ phim điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất.
Kaity Nguyen ghep doi voi Hua Vi Van hinh anh 5
Trước đó cô từng nổi lên trên cộng đồng mạng với những video hát nhép đáng yêu và được gán cho biệt danh “hotgirl hát nhép”. Tài năng của cô nàng chỉ thực sự được biết đến sau bộ phim.
Kaity Nguyen ghep doi voi Hua Vi Van hinh anh 6
Trong khi đó, Hứa Vĩ Văn với hình tượng “soái ca” dành được nhiều tình cảm từ khán giả qua các bộ phim điện ảnh ăn khách gần đây như ''Em là bà nội của anh'', ''Chạy đi rồi tính''...
Kaity Nguyen ghep doi voi Hua Vi Van hinh anh 7
Trong buổi chụp hình, Hứa Vĩ Văn rất quan tâm đến bạn diễn và tạo điều kiện để giúp Kaity dễ dàng bắt nhịp với các khung hình. Có thông tin cả hai chuẩn bị hợp tác trong một dự án điện ảnh trong tương lai gần.


Theo Zing

Em chưa 18

Kaity Nguyễn

Hứa Vĩ Văn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.