Thúy Nga ‘đe dọa’ chồng, sẽ không để yên chuyện 'cuỗm' hơn 7 tỷ

“Nếu bạn sống không tốt tôi không để bạn yên đâu. Bạn sống thiếu chân thành nên tôi công bố chân thật”, Thúy Nga tức giận chia sẻ chồng hờ là ông Nguyễn Văn lừa của cô 350 nghìn USD.

“Nếu bạn sống không tốt tôi không để bạn yên đâu. Bạn sống thiếu chân thành nên tôi công bố chân thật”, Thúy Nga tức giận chia sẻ chồng hờ là ông Nguyễn Văn lừa của cô 350 nghìn USD.

Cách đây ít giờ, danh hài Thúy Nga bất ngờ chia sẻ bức ảnh cùng chồng hờ là ông Nguyễn Văn Nam cùng lời tố cáo, người đàn ông này lừa của cô 350 nghìn USD.

Là một danh hài nổi tiếng nhưng Thúy Nga rất ít chia sẻ về chuyện đời tư cũng như cuộc hôn nhân với chồng là ông Nguyễn Văn Nam. Tuy nhiên, sau hơn 3 năm giữa im lặng, cách đây vài giờ, danh hài này khiến mọi người bất ngờ với thông tin gây sốc về người chồng này.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, danh hài viết những lời hết sức chua chát gửi đến người chồng cũ kèm theo những hình ảnh lá đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" và ý kiến tư vấn hồi đáp của luật sư về mối quan hệ giữa cô và người đàn ông tên Nguyễn Văn Nam vốn được nhiều người biết đến là chồng Thúy Nga.

thúy-nga-de-doa-chong-se-khong-de-yen-chuyen-cuom-hon-7-ty

Danh hài Thúy Nga tố chồng lấy 350.000 USD rồi chạy trốn trên Facebook cá nhân.

Được biết, Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam từng tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP. HCM vào năm 2010 nhưng cả hai vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Trước khi công bố những điều này, danh hài Thúy Nga đã phải suy nghĩ rất nhiều. Theo chia sẻ, ông Nguyễn Văn Nam đã vay tiền của cô và mượn danh cô để vay tiền của nhiều người.

"Bạn vay tiền của tôi, tôi có thể mất. Bạn mượn danh của tôi, tôi có thể đòi. Đã bao lần tôi nhắc nhở bạn sống cho tử tế. Nếu bạn sống không tốt tôi không để bạn yên đâu. Bạn sống thiếu chân thành nên tôi công bố chân thật”, Thúy Nga tức giận chia sẻ.

Chính vì vậy mà danh hài Thúy Nga công bố sự thật về mối quan hệ của cô và người chồng hờ để ngăn chặn những việc làm không tốt từ người đàn ông này. Qua đó, Thúy Nga khẳng định, ông Nguyễn Văn Nam không phải là chồng mình mà chỉ là người cầm của chị 350 nghìn USD rồi chạy trốn: “Xin lỗi, bạn không phải chồng tôi. Bạn chỉ là người cầm 350.000 USD của tôi rồi chạy trốn”.

thúy-nga-de-doa-chong-se-khong-de-yen-chuyen-cuom-hon-7-tymkl

Thúy Nga lần đầu công khai mối quan hệ với chồng.

Cũng theo như chia sẻ trong bản “Đề nghị tư vấn pháp luật”, “bà già bán khoai lang nướng” cho biết vì thương cảm trước hoàn cảnh làm ăn sa sút của ông Nguyễn Văn Nam và mong muốn được hỗ trợ cho ông nên nữ danh hài đã tổ chức đám cưới với người đàn ông này. Tuy nhiên sau đó, cô phát hiện ra ông Nam không tốt, vay mượn tiền của nhiều người với giá trị rất lớn không chịu trả.

"Vào năm 2010, do thương cảm trước hoàn cảnh làm ăn sa sút của ông Nguyễn Văn Nam và mong muốn được hỗ trợ cho ông Nam có cơ hội vươn lên trong cuộc sống, tôi có tổ chức đám cưới với ông Nam nhưng không làm thủ tục đăng ký kết hôn tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam.

Tôi và ông Nam đã không chung sống như vợ chồng vì ngay sau đó tôi phát hiện ra ông Nam đã có những hành vi không tốt, vay mượn tiền của nhiều người với giá trị rất lớn nhưng không chịu trả cho họ. Trong đó, có tôi và một số người thân trong gia đình.

Không những thế, ông Nam còn lợi dụng danh tiếng của tôi để lừa gạt nhiều người khác. Đi đâu ông cũng nói mình là chồng của nghệ sĩ hài Thúy Nga để dễ dàng tạo lập mối quan hệ và vay mượn tiền. Khi phát hiện ra điều này, tôi rất buồn và sốc, cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương danh tiếng của mình", danh hài viết.

thúy-nga-de-doa-chong-se-khong-de-yen-chuyen-cuom-hon-7-ty0d

Đơn đề nghị tư vấn pháp luật của danh hài Thúy Nga được chia sẻ trên Facebook.

Đồng thời, qua những hình ảnh chia sẻ về ý kiến tư vấn của luật sư trong vụ việc này, danh hài cũng ngầm nhắn nhủ đối với những chủ nợ của ông Nguyễn Văn Nam rằng cô không hề có trách nhiệm đến những khoản nợ do ông Nam vay.

“Thúy Nga không chịu bất kỳ trách nhiệm đối với các khoản nợ do ông Nam vay, vì bà và ông Nam không phải là vợ chồng, đồng thời theo thông tin bà trình bày thì bà không ký vào bất kỳ hợp đồng vay tiền nào và cũng không có bất kỳ hành vi nào thể hiện bà và ông Nam cùng vay tiền của người khác. Do đó ông Nam phải tự chịu trách nhiệm với các khoản vay", phản hồi của văn phòng luật sư trong bản ý kiến tư vấn.

Có thể nói, những chia sẻ của danh hài Thúy Nga khi tố chồng lấy 350.000 USD rồi chạy trốn hiện nay đang gây xôn xao trong dư luận. Theo tin tức, trước đó vài ngày, nữ danh hài cũng khiến công chúng bất ngờ khi công khai một lá thư viết cho mẹ cảm động và đẫm nước mắt. Trong lá thư tay, cô cũng chia sẻ ẩn ý về chuyện gây sốc này.

Theo Hồng Nhung/Phununews

Bình luận