Thùy Tiên phản hồi việc chi 68 tỷ đồng mua cổ phần Hoa hậu Hòa bình

Nguyễn Thúc Thùy Tiên xác nhận mua cổ phần của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Tuy nhiên, cô không phải là cổ đông lớn nhất.

Trao đổi với Tri thức - Znews, Thùy Tiên xác nhận thông tin cô mua cổ phần Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Song cô không phải là cổ đông lớn nhất.

"Tôi mua cổ phần của Miss Grand International với tư cách là một cựu hoa hậu, để bày tỏ sự ủng hộ của tôi với cuộc thi đã trao cho mình vương miện. Đó là những gì tôi đã trao đổi với bà Teresa và bà cũng thấy đây là ý kiến hay", Thùy Tiên nói.

Thùy Tiên phản hồi việc chi 68 tỷ đồng mua cổ phần Hoa hậu Hòa bình-1

Thùy Tiên phủ nhận thông tin chi 68 tỷ đồng mua cổ phần Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Ảnh: @thuytien.

Trước đó, trên trang cá nhân, bà Teresa Chaivisut, Phó chủ tịch Miss Grand International, đăng ảnh chụp cùng Thùy Tiên kèm chia sẻ: "Nhìn xem, đây là Thùy Tiên. Thật hạnh phúc sau dịp Tết Nguyên đán và sắp tới trở thành cổ đông của Miss Grand International".

Sau đó, trên một số diễn đàn hoa hậu, fan sắc đẹp chia sẻ thông tin Thùy Tiên chi 68 tỷ đồng để mua 2 triệu cổ phiếu và là một trong 10 cổ đông lớn nhất của Miss Grand International.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021 ở Thái Lan và kết thúc nhiệm kỳ vào 25/10/2022. Trong quá trình đương nhiệm, cô thường xuyên được ông Nawat và bà Teresa khen ngợi chăm chỉ, tích cực làm việc.

Năm 2023, Thùy Tiên vướng ồn ào khi gỡ danh hiệu Miss Grand International 2021 trên trang cá nhân có 2,3 triệu người theo dõi. Cô sau đó gửi lời xin lỗi đến tổ chức Miss Grand và người hâm mộ.

Thùy Tiên giải thích: "Giữa Tiên và mọi người (tổ chức MGI ở Thái Lan) có khoảng cách địa lý, không gặp nhau thường xuyên. Và do lịch trình làm việc bận rộn, ít sử dụng mạng xã hội, cộng thêm tính cách hướng nội của mình đã dẫn đến những hiểu lầm này. Tiên hứa sẽ rút kinh nghiệm".

Hoa hậu khẳng định cô trân quý danh hiệu Miss Grand International và mong cộng đồng mạng đừng đưa thông tin sai lệch để làm xáo trộn mối quan hệ giữa cô và ông Nawat, bà Teresa cũng như tổ chức MGI.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/thuy-tien-phan-hoi-viec-chi-68-ty-dong-mua-co-phan-hoa-hau-hoa-binh-post1465561.html?fbclid=IwAR3oq0bILrHlYL_nMt5QjQU7S8jeBfPVMjDntCIukpAPoo-eAQ4yzeCwICU

Thùy Tiên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.