Thuỷ Tiên rạng rỡ và hé lộ 1 góc nhà mới vào dịp sinh nhật, nói gì giữa hàng loạt sóng gió bủa vây?

Đích thân Thuỷ Tiên đã hé lộ loạt ảnh nét căng khi được FC và chồng tổ chức sinh nhật bí mật.

Đã hơn 1 năm trôi qua nhưng vụ Thuỷ Tiên kêu gọi hàng trăm tỷ đồng để cứu trợ miền Trung vẫn là tiêu điểm bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội. Gần đây, nhiều địa phương từng nhận cứu trợ đã thực hiện rà soát công tác giải ngân của vợ chồng Công Vinh, 1 số nơi xác nhận có chênh lệch. Giữa những sóng gió bủa vây liên tục, vợ chồng nữ ca sĩ thỉnh thoảng sẽ có cập nhật mới trên mạng xã hội để trấn an người hâm mộ.

Tối ngày 26/11, đích thân nữ ca sĩ Giấc Mơ Tuyết Trắng đã hé lộ loạt ảnh xịn xò trong tiệc sinh nhật bất ngờ do chồng và FC tổ chức. Dù không trang điểm kỹ lưỡng nhưng Thuỷ Tiên vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ, cô cười tươi hết cỡ khi nhận những món quà đặc biệt từ người hâm mộ. Đặc biệt, dựa vào loạt ảnh, có thể thấy vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đang sống trong 1 căn biệt thự trắng hoành tráng chứ không phải ở chung cư thuê như mấy tháng trước. Dựa vào chi tiết này, người hâm mộ cho rằng vợ chồng giàu có nhất nhì Vbiz đã chuyển sang nhà mới.

Thuỷ Tiên rạng rỡ và hé lộ 1 góc nhà mới vào dịp sinh nhật, nói gì giữa hàng loạt sóng gió bủa vây?-1

Thuỷ Tiên viết tâm thư cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường nghệ thuật vừa qua. Đây cũng là lần hiếm hoi vợ Công Vinh nhắc đến những sóng gió diễn ra trong thời gian gần đây

Giữa lúc vướng phải hàng loạt thị phi, sóng gió, Thuỷ Tiên cũng nhắn gửi đến người hâm mộ: "Con người ta đi qua sóng gió mới biết trân trọng bình yên, trải qua tổn thương lại càng nhận ra sự quý giá của tình cảm chân thành. Tiên tin mình dù thế nào vẫn là người phụ nữ may mắn nhất vì luôn có Full House bên cạnh".

Thuỷ Tiên rạng rỡ và hé lộ 1 góc nhà mới vào dịp sinh nhật, nói gì giữa hàng loạt sóng gió bủa vây?-2

Thuỷ Tiên vẫn giữ được thần sắc tươi tắn, rạng rỡ sau bao ngày hạn chế lộ diện

Thuỷ Tiên rạng rỡ và hé lộ 1 góc nhà mới vào dịp sinh nhật, nói gì giữa hàng loạt sóng gió bủa vây?-3

Nữ ca sĩ nở nụ cười tươi rói khi nhận bất ngờ từ người hâm mộ

Thuỷ Tiên rạng rỡ và hé lộ 1 góc nhà mới vào dịp sinh nhật, nói gì giữa hàng loạt sóng gió bủa vây?-4

Hé lộ 1 góc nhà hoành tráng, sang trọng của Thuỷ Tiên

Thuỷ Tiên rạng rỡ và hé lộ 1 góc nhà mới vào dịp sinh nhật, nói gì giữa hàng loạt sóng gió bủa vây?-5

Có thể thấy, nhà mới của Thuỷ Tiên vẫn dùng màu trắng chủ đạo, phòng khách có không gian rộng lớn

Thuỷ Tiên rạng rỡ và hé lộ 1 góc nhà mới vào dịp sinh nhật, nói gì giữa hàng loạt sóng gió bủa vây?-6

Công Vinh đích thân chuẩn bị hoa để tặng sinh nhật vợ

Thuỷ Tiên rạng rỡ và hé lộ 1 góc nhà mới vào dịp sinh nhật, nói gì giữa hàng loạt sóng gió bủa vây?-7Thuỷ Tiên rạng rỡ và hé lộ 1 góc nhà mới vào dịp sinh nhật, nói gì giữa hàng loạt sóng gió bủa vây?-8Thuỷ Tiên rạng rỡ và hé lộ 1 góc nhà mới vào dịp sinh nhật, nói gì giữa hàng loạt sóng gió bủa vây?-9Thuỷ Tiên rạng rỡ và hé lộ 1 góc nhà mới vào dịp sinh nhật, nói gì giữa hàng loạt sóng gió bủa vây?-10

Bên trong nhà của Thuỷ Tiên, FC có thể trang trí được cổng hoa hoành tráng như đám cưới

Thuỷ Tiên rạng rỡ và hé lộ 1 góc nhà mới vào dịp sinh nhật, nói gì giữa hàng loạt sóng gió bủa vây?-11

Thuỷ Tiên rạng rỡ và hé lộ 1 góc nhà mới vào dịp sinh nhật, nói gì giữa hàng loạt sóng gió bủa vây?-12

Tháng 6/2021, Thuỷ Tiên xác nhận đã đập bỏ hoàn toàn căn biệt thự trắng để xây dựng nhà mới. Thời điểm đó, cả gia đình nữ ca sĩ thuê chung cư để tiện sinh hoạt. Tuy nhiên, dựa vào loạt ảnh mừng sinh nhật, có thể cho rằng Thuỷ Tiên đã chuyển từ chung cư để sang sống ở 1 ngôi nhà mặt đất có diện tích rộng rãi

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuy-tien-rang-ro-va-he-lo-1-goc-nha-moi-vao-dip-sinh-nhat-noi-gi-giua-hang-loat-song-gio-bua-vay-220212611234136384.htm

Thuỷ Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.