Tiết lộ lập gia đình lần hai chưa bao lâu, siêu mẫu Xuân Lan đã chia tay?

Không chỉ cho biết đã kết thúc một mối quan hệ mà Xuân Lan còn thừa nhận mình ế.

Không chỉ cho biết đã kết thúc một mối quan hệ mà Xuân Lan còn thừa nhận mình ế.

Ở tuổi 40, Xuân Lan tiết lộ cô chuyển ra Hà Nội sống để lập gia đình lần hai. Siêu mẫu cũng quyết giữ kín danh tính người đàn ông hiện tại của mình để bảo vệ tổ ấm nhỏ. Cô cho biết, tình mới được bé Thỏ - con riêng của cô xem như ba ruột. Thậm chí, Xuân Lan chỉ tiết lộ về người mới khi tường thuật lại lời con gái rằng: "Mẹ ơi đừng mua cái áo đó! Cái đó hở lắm! Con và ba hổng thích mẹ mặc đồ hở đâu!".

Tiết lộ lập gia đình lần hai chưa bao lâu, siêu mẫu Xuân Lan đã chia tay?-1

Siêu mẫu Xuân Lan từng tiết lộ ra Hà Nội sống để lập gia đình lần hai.

Tuy nhiên, gần đây, Xuân Lan gây chú ý khi thừa nhận mình ế: "Nam quốc sơn hà nam đế cư. Em thế này mà lại ế ư...Ôi.. .Tâm bất chính giữa dòng đời vạn thính".

Tiết lộ lập gia đình lần hai chưa bao lâu, siêu mẫu Xuân Lan đã chia tay?-2
Cách đây ít ngày, Xuân Lan tiết lộ mình ế.

Cách đây ít giờ, nữ siêu mẫu chia sẻ thêm: "Bố tôi dạy rằng: khi kết thúc một mối quan hệ. Cho dù lý do là gì, ai đúng ai sai cũng không cần quan trọng. Trước khi đi hãy cám ơn người ấy đã chăm sóc cho gia đình mình. Nhớ chào gia đình người ấy một câu. Rồi mình lại sống vui cuộc đời của mình, tập trung làm việc nuôi con.

Em cám ơn anh đã chăm sóc cho gia đình em trong suốt thời gian qua. Con chào cả nhà vì cho con tình yêu thương và kỷ niệm gia đình. Chúc anh hạnh phúc và luôn vui vẻ trong cuộc sống".

Tiết lộ lập gia đình lần hai chưa bao lâu, siêu mẫu Xuân Lan đã chia tay?-3
Xuân Lan gửi lời chúc đến một người đàn ông sau khi kết thúc mối quan hệ. Cô cũng chào gia đình của người đàn ông này.

Ở dưới bình luận, nhiều sao Việt động viên Xuân Lan. Trương Quỳnh Anh nhắn gửi: "Thế nào thì chị em vẫn luôn mạnh mẽ, yêu chị", bà xã Phạm Anh Khoa chúc Xuân Lan: "Chân cứng đá mềm". Thân Thúy Hà mượn lời sưu tầm để động viên: "Thôi thì hẹn nhau kiếp khác. Đưa nhau đến cuối cuộc đời. Kiếp này có duyên không nợ. Thương mấy cũng là người dưng".

Tiết lộ lập gia đình lần hai chưa bao lâu, siêu mẫu Xuân Lan đã chia tay?-4
Tiết lộ lập gia đình lần hai chưa bao lâu, siêu mẫu Xuân Lan đã chia tay?-5
Tiết lộ lập gia đình lần hai chưa bao lâu, siêu mẫu Xuân Lan đã chia tay?-6Tiết lộ lập gia đình lần hai chưa bao lâu, siêu mẫu Xuân Lan đã chia tay?-7

Nhiều sao Việt động viên Xuân Lan.

Theo Tri thức xanh


Xuân Lan


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.