Toan tính của Phạm Hương khi lên tiếng bênh vực Hà Hồ

Phạm Hương bênh vực Hà Hồ, Bênh vực Hà Hồ vô tình khiến Phạm Hương phải nhận về nhiều gạch đá, thế nhưng xem chừng cô nàng đã được nhiều hơn là mất...

Phạm Hương bênh vực Hà Hồ, Bênh vực Hà Hồ vô tình khiến Phạm Hương phải nhận về nhiều gạch đá, thế nhưng xem chừng cô nàng đã được nhiều hơn là mất...

Bênh vực Hà Hồ vô tình khiến Phạm Hương phải nhận về nhiều gạch đá, thế nhưng xem chừng cô nàng đã được nhiều hơn là mất...

Scandal tình cảm của Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đang là tâm điểm của dư luận trong suốt những ngày nay, đã có nhiều luồng ý kiến trái ngược nhau xoay quanh mối quan hệ này được đưa ra, miệt thị, tẩy chay có, mà cảm thông, bảo vệ cũng có.

Không đứng ngoài cuộc tranh cãi, mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải một dòng trạng thái với nội dung đầy ẩn ý.

Dù không nói đích danh cái tên nào, nhưng nhiều người vẫn tinh ý nhận ra những dòng đăng tải của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 muốn nhắn nhủ tới ai.

Cô viết: "Đừng lãng phí CUỘC ĐỜI vào việc ghét bỏ người khác..

Cuộc đời này, để yêu thương người khác còn chưa đủ..Bởi chúng ta chỉ có MỘT LẦN để sống...P/s: K được cho phép bản thân mình ngừng cố gắng..".

Phạm Hương bênh vực Hà Hồ.

Phạm Hương bênh vực Hà Hồ.

Chia sẻ trên của Phạm Hương dường như chính là cách mà cô nàng dùng để an ủi nữ ca sĩ. Có thế thấy, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương luôn được đánh giá là bản sao chuẩn nhất của Hà Hồ.

Về phía mình, "Nữ hoàng giải trí" cũng thường xuyên dành những lời có cánh cho nàng Hoa hậu, cô không ngần ngại song hành và tư vấn cho Phạm Hương những bí quyết làm đẹp để có thể tỏa sáng ở cuộc thi nhan sắc tầm cỡ Thế giới.

Từ đó giữa họ hun đúc nên tình chị em thân thiết, bởi vậy khi Hà Hồ dính chàm thị phi, Phạm Hương có ý bênh vực cũng là điều dễ hiểu.

Trước làn sóng phản đối Hà Hồ ngày một dữ dội, không khó để lường trước được việc Phạm Hương lên tiếng vào thời điểm này sẽ khiến cô bị ảnh hưởng không ít.

Trong khi một số không ngần ngại ném đá người đẹp thiếu suy nghĩ, tiếp tay ủng hộ cho hành vi giật chồng vô đạo đức của "Nữ hoàng giải trí", thì một số khác lại ngán ngẩm tuyên bố từ bây giờ sẽ không còn tiếp tục yêu mến nàng Hoa hậu sinh năm 1991 nữa.

Phạm Hương thân thiết bên Hà Hồ.

Phạm Hương thân thiết bên Hà Hồ.

Tuy nhiên, vốn nối tiếng trước giờ là một người vừa có nhan sắc, lại vô cùng khôn ngoan trong từng đường đi nước bước, việc đi trái lại dư luận giữa tâm bão của Phạm Hương dường như cũng phải có cái lý do của nó.

Không ngoa khi nói, dù phải nhận về it nhiều búa rìu từ phía công chúng sau khi lên tiếng vì đàn chị, thế nhưng những gì mà Phạm Hương đổi lại được sau hành động này lại không hề nhỏ.

Đó là sự yêu mến của cộng đồng fan hâm mộ Hà Hồ.

Ai cũng biết, là một trong những ngôi sao nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn nhất nhì làng giải trí hiện nay, Hà Hồ sở hữu lực lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo.

Trước scandal của nữ ca sĩ, họ không ngừng treo status, ảnh bìa, avatar...trên trang cá nhân của chính mình để cùng nhau ủng hộ cô.

Bởi vậy, với tinh thần chị ngã em nâng lần này của Phạm Hương, cô đương nhiên đã lấy được lòng rất nhiều các fan cuồng của Hà Hồ.

Mặt khác, đã từng bày tỏ mong muốn được lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ, đi đúng theo con đường "người đẹp hát" của Hà Hồ khi cùng có khởi điểm là một người mẫu, Phạm Hương ra mặt bảo vệ đàn chị đi trước trước những sóng gió dư luận âu cũng là cách cô dọn đường cho tương lai thăng tiến của chính mình.

Fan hâm mộ là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành, bại của một người nghệ sĩ.

Giờ đây không chỉ có fan của riêng mình, Phạm Hương còn có thêm sự sát nhập của số đông fan cuồng Hà Hồ.

Ngày càng được nhiều người yêu mến và ủng hộ, việc lên tiếng lần này rõ ràng đã mang lại lãi to cho nàng Hoa hậu.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.