"Trà Cave" Kiều Thanh: Từ tuyên bố là mẹ đơn thân tới phát ngôn gây sốc, khẳng định mình là “con giáp thứ 13”

Nếu như trên màn ảnh, Kiều Thanh được công nhận qua những vai diễn ấn tượng, nhiều dấu ấn thì ở ngoài đời, đời sống tình cảm của cô lại gây nhiều tranh cãi.

Nếu như trên màn ảnh, Kiều Thanh được công nhận qua những vai diễn ấn tượng, nhiều dấu ấn thì ở ngoài đời, đời sống tình cảm của cô lại gây nhiều tranh cãi.

Diễn viên Kiều Thanh sinh năm 1981, là một trong những gương mặt nổi bật trong làng phim Việt từ những năm 2000. Cô nổi tiếng với khả năng diễn xuất tốt, hóa thân được vào nhiều vai diễn phức tạp.

Để đến được với đam mê diễn xuất, Kiều Thanh đã phải làm trái với mong muốn của gia đình có truyền thống sư phạm. Thời gian bắt đầu học ở trường Sân khấu Điện ảnh, Kiều Thanh cũng tự ti, không dám so bì với khả năng của các bạn cùng lớp. Chỉ đến khi gặp được đạo diễn Đỗ Thanh Hải và bén duyên với phim Phía trước là bầu trời, cuộc đời cô mới bước sang một trang mới.

Trà Cave Kiều Thanh: Từ tuyên bố là mẹ đơn thân tới phát ngôn gây sốc, khẳng định mình là con giáp thứ 13”-1

Vai diễn Trà "cave" là cột mốc để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Kiều Thanh

Từ vai diễn đầu đời Trà "cave" trong phim Phía trước là bầu trời, Kiều Thanh được biết đến rộng rãi, gây ấn tượng mạnh và bắt đầu "phủ sóng" nhiều hơn trong mảng phim truyền hình. Sau đó, cô liên tiếp góp mặt trong các bộ phim: Dòng sông phẳng lặng, Khi đàn chim trở về, Những giấc mơ dài, 2 phía chân trời... Năm 2015, cô được phong danh hiệu NSƯT.

Trà Cave Kiều Thanh: Từ tuyên bố là mẹ đơn thân tới phát ngôn gây sốc, khẳng định mình là con giáp thứ 13”-2

Khi sự nghiệp đang ở thời đỉnh cao, tưởng như Kiều Thanh sẽ tiếp tục nâng tầm tên tuổi của mình trong làng phim thì cô lại bất ngờ thông báo đã có cậu con trai gần 1 tuổi dù chưa từng kết hôn.

Kiều Thanh lui về làm người mẹ, người vợ toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Suốt thời gian đó, ai cũng nghĩ rằng Kiều Thanh và chồng không làm đám cưới lớn là do điều kiện và quan điểm riêng. Chỉ mãi đến mới đây, công chúng mới vỡ lẽ rằng nữ diễn viên là người thứ 3 và chịu kiếp chung chồng.

Trà Cave Kiều Thanh: Từ tuyên bố là mẹ đơn thân tới phát ngôn gây sốc, khẳng định mình là con giáp thứ 13”-3

Kiều Thanh và người đàn ông mà cô đang chung sống hiện tại

Kiều Thanh có một cuộc sống khá bình dị, cô cũng kín tiếng và không tiết lộ gì mấy về gia đình nhỏ của mình. Được biết, chồng của diễn viên Kiều Thanh tên Cương, đang làm trong ngành khoáng sản. Họ có chung với nhau một cậu con trai.

Trà Cave Kiều Thanh: Từ tuyên bố là mẹ đơn thân tới phát ngôn gây sốc, khẳng định mình là con giáp thứ 13”-4

Trước khi đến với nhau, Kiều Thanh và chồng đã là bạn thân được 6 năm. Khi đó, chồng cô đã có vợ, và cuộc hôn nhân của họ không hạnh phúc. Kiều Thanh là người ở bên chia sẻ cùng anh trong thời gian khó khăn.

Trà Cave Kiều Thanh: Từ tuyên bố là mẹ đơn thân tới phát ngôn gây sốc, khẳng định mình là con giáp thứ 13”-5

Cũng vì tình cảm này mà nữ diễn viên quyết định về làm "vợ lẽ" của chồng cô. Theo chia sẻ mới đây của Kiều Thanh, trên danh nghĩa, chồng cô và vợ đầu vẫn là vợ chồng hợp pháp, có trách nhiệm với nhau và với gia đình. Tuy nhiên, trên tình cảm thì người đàn ông này chỉ thuộc về riêng Kiều Thanh.

Trà Cave Kiều Thanh: Từ tuyên bố là mẹ đơn thân tới phát ngôn gây sốc, khẳng định mình là con giáp thứ 13”-6

Hiện tại, mối quan hệ của Kiều Thanh và vợ cả của chồng vẫn tốt đẹp, họ thậm chí còn thân thiết và thường xuyên đi chơi, đi du lịch chung. Nữ diễn viên khẳng định mối quan hệ giữa 3 người, cũng như các con và gia đình đều đang rất tốt nên không có ý định đưa nhau ra tòa giải quyết rõ ràng.

Khi được hỏi vì sao không muốn chồng dứt khoát ly hôn để dành tình yêu và trách nhiệm trọn vẹn cho mẹ con mình, Kiều Thanh chia sẻ, cô cho rằng người đàn ông có trách nhiệm với vợ con mới là người xứng đáng để cô tôn trọng và quyết định gắn bó.

 Theo Helino


Kiều Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.