Trấn Thành bất ngờ chia sẻ "cuộc đời quá khổ vì lấy nhầm vợ", chuyện gì đây?

Những câu chuyện xung quanh cuộc sống của vợ chồng Trấn Thành luôn được công chúng quan tâm.

Trên kênh Youtube cá nhân mới đây, Hari Won đã chia sẻ đoạn video với tiêu đề “Trấn Thành liên tiếp bị Hari vùi dập chỉ vì vừa ăn xong là lăn ra ngủ”.

Trong đoạn clip này, Hari Won cùng Trấn Thành và trợ lý riêng tới dùng bữa tại một quán ăn sang trọng. Sau khi ăn xong, trong khi mọi người đang ngồi nói chuyện thì Trấn Thành liền nằm ra sàn ngủ quên hết mọi thứ xung quanh. 

Nhìn thấy tình huống này, Hari Won cùng trợ lý liên tục vùi dập Trấn Thành không thương tiếc. Đáp lại những lời vùi dập của vợ, Trấn Thành liền nói: “Cuộc đời không có gì khổ bằng việc lấy nhầm vợ”

Trấn Thành bất ngờ chia sẻ cuộc đời quá khổ vì lấy nhầm vợ, chuyện gì đây?-1

Trấn Thành than trời vì "cuộc đời không có gì khổ bằng lấy nhầm vợ".

Hari Won cũng không vừa khi mắng Trấn Thành tại sao ăn xong lại nằm ra ngủ. “Ăn xong mà ngủ là mập liền, bởi sao người ta gọi là đuông dừa là đúng rồi đó. Sau này mà thành đuông dừa mập là chết anh”, Hari Won nói.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/tran-thanh-bat-ngo-chia-se-cuoc-doi-qua-kho-vi-lay-nham-vo-chuyen-gi-day-20200929085048079.chn

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.