Trấn Thành chế giễu Ngô Kiến Huy: Cái thứ đàn ông gì mà sưu tập Minion

Trấn Thành còn đá đểu Ngô Kiến Huy từng tham gia vào ban nhạc mà không ai biết tên.

Trấn Thành còn đá đểu Ngô Kiến Huy từng tham gia vào ban nhạc mà không ai biết tên.

Tối qua (12/5), tập 5 chương trình Chạy đi chờ chi (Running man phiên bản Việt) đã lên sóng, với nhiều tiết mục thú vị, hấp dẫn.

Tham gia chương trình tuần này ngoài 7 người chơi chính là Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy còn có sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ. Các người chơi sẽ chia làm hai đội để tranh đấu cùng nhau.

Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy phản ứng khi bị Trấn Thành "nói xoáy"

Trong phần đầu của tập chơi tuần này, hai đội chơi sẽ phải ngồi giữa một bể bơi lớn để trả lời các câu hỏi của ban tổ chức đưa ra, đội nào trả lời sai sẽ bị đẩy xuống nước.

Hai đội được chia ra là đội Trấn Thành, BB Trần, Lâm Vỹ Dạ, Jun Phạm (đội đỏ) và đội Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc (đội vàng).

Cuộc chơi diễn ra khá quyết liệt, hai bên liên tục công kích, châm chọc nhau để hạ ý chí chiến đấu của đối phương. Trấn Thành chính là người đi đầu và tích cực nhất trong việc dìm hàng các thành viên đội bạn.

Cụ thể, trong câu hỏi thứ 4 với nội dung "Trong số các nam ca sĩ sau, ca sĩ nào từng là thành viên của một nhóm nhạc: Đức Phúc, Chí Thiện, Jun Phạm, Phan Đình Phùng, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Nhật Tinh Anh", đội của Trấn Thành đã trả lời sai do không thể nhớ nổi Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh ở từng tham gia nhóm nhạc nào.

 

Kết quả là 6 nhóm nhạc, trong đó, Ngô Kiến Huy từng tham gia nhóm D&G, còn Trương Thế Vinh là MP5. Hai nhóm nhạc này quá nhỏ nên không ai biết nó từng tồn tại, trừ chính chủ nhân của nó. Nhờ đó, đội vàng đã trả lời đúng và giành chiến thắng.

Trấn Thành sau khi biết đội vàng có tới hai thành viên trong các nhóm nhạc được đưa ra liền đả kích: "Trời ơi, ở trong cái nhóm nhạc quỷ quái gì mà không ai biết tên".

Bị Trấn Thành châm chọc, Ngô Kiến Huy phản bác: "Này, nhóm D&G ngày xưa đi diễn tỉnh lẻ hơi bị nhiều đấy". Còn Trương Thế Vinh cũng đập tay xuống nước cãi: "Xin lỗi nhé, nhóm MP5 hơi bị nổi tiếng đấy".

Tiếp đó, Trấn Thành còn đả kích Ngô Kiến Huy vì mang tiếng là fan của nhân vật hoạt hình Minion và không trả lời được câu hỏi liên quan tới nhân vật này. Anh bĩu môi nói: "Cái thứ đàn ông gì mà sưu tập Minion".

Trong phần thử thách thứ hai là chọn món ăn, Trấn Thành vẫn bĩu môi chê Lâm Vỹ Dạ: "Đi ăn buffer mà ăn phở, không thể hiểu nổi".

Trấn Thành ném đồ xuống nước vì bị chơi khăm

Trấn Thành là một trong những nhân vật thường xuyên bị ban tổ chức chơi khăm nhất.

Trong thử thách lần này, anh tiếp tục bị chơi khăm khi ban tổ chức đọc câu hỏi có tên anh là "Trấn Thành là một người rất nổi tiếng trong lĩnh vực MC, diễn viên, lồng tiếng. Một trong những bộ phim nổi tiếng anh từng lồng tiếng là Kẻ cắp mặt trăng 2…".

 

Khi ban tổ chức đọc tới đây, Trấn Thành tỏ ra khá hào hứng vì nghĩ sẽ trả lời được câu hỏi liên quan tới mình. Nhưng hóa ra, câu hỏi thực sự lại không hề liên quan tới anh: "Trong ngôn ngữ của Minion thì "He wanna Banana" là gì?".

Vừa nghe xong câu hỏi, Trấn Thành hụt hẫng ném mạnh món đồ trên tay mình xuống nước rồi làm mặt thất vọng vì không trả lời được.

Ở phần thử thách cuối cùng, các người chơi sẽ không chơi theo đội mà tự tách ra để giật bảng tên của nhau, ai tồn tại đến cuối sẽ chiến thắng.

Trong thử thách này, Trấn Thành trở thành tâm điểm của các đàn em, chỉ có Lâm Vỹ Dạ là đứng về phía anh.

Chính vì chạy tới bảo vệ Trấn Thành mà Lâm Vỹ Dạ đã bị giật bảng tên sau lưng mình. Trước khi rời khỏi cuộc chơi, cô dưng dưng hỏi Trấn Thành: "Anh đã hứa với em làm sao?".

Trấn Thành chế giễu Ngô Kiến Huy: Cái thứ đàn ông gì mà sưu tập Minion-1

Trấn Thành trả lời: "Tôi đã hứa sẽ bảo vệ Lâm Vỹ Dạ nhưng khi cần thì phải bảo vệ chính mình".

Sau khi Lâm Vỹ Dạ bị loại, Trấn Thành tiếp tục bị BB Trần và Ninh Dương Lan Ngọc cùng xông vào xé bảng tên. Anh không thể chống cự, chỉ kịp thốt lên:

"BB Trần và Lan Ngọc đã từng ở với tôi bao lâu, được tôi cho bao điều trong cuộc sống, sao lại đối xử với tôi như vậy?".

Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

Running Man

Ngô Kiến Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.