Trang Trần sau 4 năm rời khỏi shobiz: Mua vài căn nhà, mỗi tháng được chồng gửi về 50 nghìn đô

Hiện tại cựu người mẫu đang có một cuộc sống khá dư dả về mặt vật chất.

Hiện tại cựu người mẫu đang có một cuộc sống khá dư dả về mặt vật chất.

Từng là một cái tên đình đám trong giới người mẫu, thế nhưng nhiều năm nay, Trang Trần vắng bóng trên các sàn diễn.

Đặc biệt sau scandal bị bắt và chịu án phạt 9 tháng tù treo xảy ra năm 2015, Trang Trần gần như biến mất khỏi showbiz.

4 năm nay, Trang Trần chuyển hướng sang kinh doanh. Bên cạnh cửa hàng bún đậu nổi tiếng của cô, Trang Trần còn môi giới nhà đất và buôn bán online trên mạng...

Trang Trần sau 4 năm rời khỏi shobiz: Mua vài căn nhà, mỗi tháng được chồng gửi về 50 nghìn đô-1

Công việc làm ăn suôn sẻ khiến Trang Trần có được thu nhập ổn định. Trong một vài phỏng vấn đầu năm 2019, Trang Trần cho biết hiện tại cô đang sở hữu vài căn nhà cho thuê.

Mới đây khi livestream, Trang Trần cũng tiết lộ: "Em rồ nhưng em mua nhà, mua xe, cuộc sống nhà lầu xe hơi".

Không chỉ có cuộc sống dư dả, Trang Trần còn dùng tiền kiếm được để làm từ thiện. Bên cạnh đó, cô cũng không tiếc tiền để báo hiếu cha mẹ.

Trang Trần đã bỏ ra một khoản tiền lớn để đưa mẹ cô đi phẫu thuật thẩm mỹ, vì không muốn nhìn thấy quá nhiều nếp nhăn trên gương mặt mẹ.

Cô tâm sự: "Tiền đến lúc này không phải là tất cả. Chỉ cần có tiền đẩy lùi bão nhăn vớt thanh xuân cho mẹ. Đẹp lên nha mẹ, còn đi du lịch với con cháu".

Trang Trần sau 4 năm rời khỏi shobiz: Mua vài căn nhà, mỗi tháng được chồng gửi về 50 nghìn đô-2

Trang Trần đầu tư một khoản tiền lớn để mẹ đi làm đẹp

Trước tin đồn đã "bị chồng bỏ", Trang Trần thẳng thừng lên tiếng phủ nhận. Đồng thời cô không ngần ngại tiết lộ hiện tại mẹ con cô nhận được khoản tiền 50 nghìn đô từ chồng gửi về mỗi tháng.

"Em cũng mong chồng em bỏ em để em được nuôi con một mình. Các chị lấy chồng nhưng có được tự quyết định cuộc đời mình như em không? Vâng, một tháng bỏ két có 50 nghìn đô cho hai mẹ con chơi tẹt thôi", Trang Trần nói.

Còn về lý do tại sao hai vợ chồng chưa đoàn tụ, cựu người mẫu từng tiết lộ trên Zing: "Vì tương lai của con cái thì chúng tôi chấp nhận ở xa.

Vài năm nữa khi có điều kiện, con lớn hơn thì anh sẽ đưa con sang Mỹ. Còn tôi vẫn muốn làm việc ở Việt Nam. Trước đây, anh luôn giục giã mẹ con tôi sang Mỹ. Tôi chưa có sự chuẩn bị, lại sợ chết đói nên chưa dám đi".

Trang Trần sau 4 năm rời khỏi shobiz: Mua vài căn nhà, mỗi tháng được chồng gửi về 50 nghìn đô-3

Vợ chồng Trang Trần bên con gái ruột và con trai nuôi của hai người

Được biết, ông xã Việt kiều của Trang Trần hiện đang sống và làm việc tại Mỹ, thi thoảng mới về nước thăm 2 mẹ con cô. Họ gặp nhau khi cùng đồng hành trong các chương trình thiện nguyện.

Dù đã gắn bó với nhau nhiều năm và có chung một bé gái nhưng hai người vẫn chưa lên kế hoạch kết hôn vì cựu người mẫu cho rằng đám cưới chỉ là chuyện hình thức. Điều quan trọng nhất là tình cảm của vợ chồng cô với nhau.

Theo Trí Thức Trẻ

Link báo gốc: https://ttvn.vn/doi-song/trang-tran-sau-4-nam-roi-khoi-shobiz-mua-vai-can-nha-moi-thang-duoc-chong-gui-ve-50-nghin-do-8201919111464361.htm


Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.