Tranh cãi thí sinh hoa hậu mặc hở diễu hành, BTC phản hồi

Trưởng ban tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2022 cho biết sẽ rút kinh nghiệm sau sự việc các người đẹp mặc đồ gợi cảm, diễu hành trên xe bus hai tầng.

Trao đổi với Zing, bà Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) cho biết ngày 21/7, các thí sinh trong cuộc thi có chương trình biểu diễn carnival tại bến cảng biển Mũi Tấn (Quy Nhơn). Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo địa phương cùng người dân ở Quy Nhơn.

Sau đó, ban tổ chức cùng các thí sinh tham gia diễu hành dọc cung đường ven biển Quy Nhơn để tăng thêm sự sôi động cho không khí lễ hội. Theo kế hoạch, ban tổ chức sẽ giữ nguyên trang phục carnival khi diễu hành trên xe bus hai tầng.

Tranh cãi thí sinh hoa hậu mặc hở diễu hành, BTC phản hồi-1

Thí sinh Miss World Vietnam diện đồ gợi cảm, diễu hành trên xe bus.

Tuy nhiên, tầng trên của xe bus có không gian hẹp, không đủ vị trí cho các thí sinh cùng ê-kíp. Sau cùng, ban tổ chức đưa ra quyết định tháo đôi cánh trên trang phục của các người đẹp.

"Những bộ cánh diễu hành trên xe bus cũng chính là trang phục được trình diễn trên sân khấu Đại nhạc hội – Người đẹp biển. Tuy nhiên, việc tháo cánh để tránh cồng kềnh trên xe bus lại tạo cảm giác khác khi mọi người nhìn từ xa. Và khi flycam bay từ trên xuống có vẻ hơi nhốn nháo", bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Trưởng ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 nói thêm: "Xe chạy dọc các cung đường biển tại TP Quy Nhơn và nhận được sự hưởng ứng của người dân địa phương cùng khách du lịch. Tuy nhiên, thành xe bus khá cao. Khi đi qua một số địa điểm, khách du lịch hưng phấn, cổ vũ, thí sinh và ban tổ chức có hò reo, nhún nhảy theo nên nhìn trên livestream sẽ có cảm giác khác".

Bà Phạm Kim Dung cho biết sẽ rút kinh nghiệm sau sự việc vừa qua.

Ngày 21/7, sự việc top 38 thí sinh của Miss World Vietnam 2022 diện trang phục gợi cảm, diễu hành trên xe bus 2 tầng nhận những phản ứng trái chiều từ công chúng.

Một số khán giả cho rằng việc thí sinh diện trang phục hở hang, nhảy nhót trên xe bus không phù hợp với khuôn khổ cuộc thi hoa hậu. Tuy nhiên, số khác cho rằng hoạt động trên bình thường, phù hợp sự kiện carnival.

Theo Zing


Hoa hậu Thế giới Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.