Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi

Hoa hậu Thu Hoài được biết đến là một doanh nhân thành đạt, cô quản lý gần 150 nhân viên và số tiền lương cô phải trả hàng tháng lên đến vài tỉ đồng, doanh thu hàng tháng tầm 10 tỉ đồng.

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-1
Thu Hoài phủ nhận tin đồn thiếu kiến thức và kinh nghiệm về ngành thẩm mỹ. Ảnh: BTC

"Năm tôi 18 tuổi, tôi sang Đài Loan để đi học và đi làm bên đó. Sau 8 năm, tôi quay về Việt Nam và thấy thị trường thẩm mỹ ở Việt Nam khi đó vẫn chưa được chuyên nghiệp. Lúc ở Đài Loan, tôi cũng đã đi theo con đường thẩm mỹ trong nhiều năm. Khi tôi khảo sát, tôi thấy rằng mình cần về Việt Nam để truyền những kiến thức về chăm sóc da cho phụ nữ Việt Nam vì thời điểm đó không ai biết về làm đẹp là cái gì cả. Chỉ có vào tiệm tóc rồi làm đẹp trong đó luôn nên tôi nghĩ rằng mình sẽ thành lập một trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam". 

Ngoài ra, nữ doanh nhân cũng thừa nhận cô quyết định sang Đài Loan vì gia đình quá nghèo nên Thu Hoài luôn mong muốn tìm kiếm cơ hội để thay đổi cuộc sống. Sau một thời gian làm việc trong ngành thẩm mỹ, Hoa hậu Thu Hoài được chủ tịch công ty khuyên nên trở về Việt Nam để phát triển sự nghiệp thay vì ở lại Đài Loan. Sau khi suy nghĩ, nữ doanh nhân quyết định bán nhà, bán xe để trở về nước. 

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-2
Hoa hậu Thu Hoài từng cảm thấy không thoải mái khi người yêu kém tuổi thể hiện tình cảm ở nơi đông người

"Là nữ tướng hay bà nội trợ, ai cũng sẽ có những nỗi niềm riêng của riêng mình. Và nữ tướng hay nữ doanh nhân thì rốt cuộc, họ cũng vẫn là phụ nữ! Đừng quan tâm tới những con số trên tựa đề, bởi chúng chỉ là một vế của câu chuyện tôi sẽ kể...". Hoa hậu, doanh nhân Thu Hoài từng chia sẻ.

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-3Sau những năm tháng vất vả với cuộc hôn nhân cũ, Thu Hoài tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai kém tuổi.

Hiện tại sau rất nhiều thăng trầm trong hôn nhân, hoa hậu doanh nhân Thu Hoài đang viên mãn với người chồng kém mình 10 tuổi. Thu Hoài được bạn trai cầu hôn vào cuối năm 2019. Hai người từng dự định tổ chức đám cưới ở Việt Nam từ năm 2020 nhưng nhiều lần phải hoãn vì dịch. Nói về người chồng kém mình nhiều tuổi, hoa hậu Thu Hoài tỏ ra tự hào và tin tưởng: "Anh muốn cuộc sống của tôi bình yên, không muốn vì anh mà rắc rối thêm. Cho nên anh chấp nhận thu nhập tương đối mà cảm thấy lo được cho vợ con khi cần. Và khi vợ con muốn đi du lịch là đi cùng nhau chứ không vướng bận. Tôi hiểu, đó là sự hy sinh rất lớn vì dù sao đó cũng là sự nghiệp của anh".

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-4
Đây là lần đầu tiên hoa hậu Thu Hoài và ông xã doanh nhân xuất hiện công khai cùng nhau sau khi công bố đã đăng ký kết hôn, sau 7 năm yêu nhau.

Hiện tại hoa hậu doanh nhân Thu Hoài sống viên mãn trong căn nhà sang trọng toạ lạc tại Quận 7, TP.HCM và có diện tích hơn 430m2. Toàn bộ nhà được trang trí theo phong cách hiện đại nhưng vẫn mang đến sự gần gũi, ấm cúng.

Bước vào căn phòng là chiếc tủ nịnh mắt, sang chảnh trưng bày bình hoa. Cách bố trí nội thất đơn giản nhưng lại cho thấy sự sang trọng, quý phái và gu thẩm mỹ không phải dạng vừa của chủ nhân.

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-5
Phòng khách khá to vừa là nơi thư giãn, vừa là nơi sinh hoạt chung của gia đình. Phòng có tông trắng, nâu và vàng gold chủ đạo.

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-6
Căn phòng khách mang đậm phong cách tân cổ điển vừa quý phái, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng.

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-7
Phòng bếp hiện đại và vô cùng tinh tế được thiết kế và bài trí rất tỉ mỉ

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-8
Phòng ăn được sử dụng gam màu ấm vì mang hơi hướng cổ điển nên trong tất cả các thiết kế đều có gam màu vàng làm chủ đạo tạo nên sự cổ kính nhưng những điểm nhấn khác lại tạo nên sự thanh lịch, nhẹ nhàng, đơn giản của phong cách hiện đại.

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-9
Hành lang không quá rộng nhưng chính nhờ việc phối những chậu cây cảnh tạo nên sự thoải mái và thoáng đãng cho căn phòng

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-10
Phòng ngủ được phối màu xám-trắng-xanh tạo sự ấm áp, sang trọng

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-11
Phòng để đồ rất ngăn nắp và tiện lợi giúp tiết kiệm không gian cho hoa hậu

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-12
Phòng đọc sách mang đậm phong cách cổ điển

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-13
Một căn phòng ngủ khác mang đậm thiết kế châu Âu của hoa hậu

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-14
Góc sảnh khác của biệt thự

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-15
Gam màu sáng như vàng hay trắng, xám chính là gam màu xuyên suốt phong cách này để tạo nên sự tinh tế nhưng không quá phức tạp rườm rà.

Trong những góc của căn nhà thì Hoa hậu Thu Hoài tâm đắc nhất với chiếc sofa vintage. Phía tường sau sofa được trang trí thêm những cánh bướm mang đến vẻ bắt mắt, thiên nhiên.

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-16Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-17Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-18Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-19Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-20
Chiếc bàn ăn trong nhà cũng là điểm nhấn vì siêu to, thích hợp để gia đình, bạn bè cùng nhau quây quần, tụ họp

Nhưng đáng chú ý nhất vẫn là căn phòng chứa toàn hàng hiệu xa xỉ mà Hoa hậu Thu Hoài sở hữu. Túi xách, giày dép, nước hoa đều được bày trí gọn gàng, ngăn nắp, mỗi món có một không gian riêng nên ai bước vào đều ngỡ như đang lạc vào store hàng hiệu. 

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-21Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-22

Có phòng đẹp mê ly thế này nên Hoa hậu Thu Hoài cũng tận dụng nơi đây làm góc sống ảo lý tưởng. 

Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-23Thăm nhà đẹp như khách sạn 5 sao của Hoa hậu doanh nhân kết hôn với chồng trẻ kém mình 10 tuổi-24

Theo Giadinh.suckhoedoisong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tham-nha-dep-nhu-khach-san-5-sao-cua-hoa-hau-doanh-nhan-ket-hon-voi-chong-tre-kem-minh-10-tuoi-172220723115222294.htm

nhà của sao Việt

Thu Hoài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.