Trong khi cậu em Leon chuyên tấu hài "đau khổ" mếu máo thì chị gái Lisa lại có biểu cảm hoàn toàn khác biệt

Khả năng thay đổi biểu cảm 180 độ của Leon khiến nhiều người phải phì cười.

Ngắm cặp sinh đôi đáng yêu nhà Hồ Ngọc Hà dường như đã trở thành thói quen của nhiều người. Theo nhiều fan hâm mộ, mỗi sáng họ thường vào trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà để nhìn ngắm cặp sinh đôi với nhiều cảm xúc tích cực.

Trong khi cậu em Leon chuyên tấu hài đau khổ mếu máo thì chị gái Lisa lại có biểu cảm hoàn toàn khác biệt-1Trong khi cậu em Leon chuyên tấu hài đau khổ mếu máo thì chị gái Lisa lại có biểu cảm hoàn toàn khác biệt-2Trong khi cậu em Leon chuyên tấu hài đau khổ mếu máo thì chị gái Lisa lại có biểu cảm hoàn toàn khác biệt-3Trong khi cậu em Leon chuyên tấu hài đau khổ mếu máo thì chị gái Lisa lại có biểu cảm hoàn toàn khác biệt-4

Hai biểu cảm khác nhau chị em nhà Lisa - Leon.

Có lẽ Hồ Ngọc Hà cũng biết được sự yêu thích của mọi người dành cho Lisa và Leon nên cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới của hai con. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, bà mẹ 3 con than thở: "Nỗi lòng người mẹ, đứa khóc đứa cười rồi đứa cười lại khóc".

Trong loạt khung hình là biểu cảm khác biệt hoàn toàn của Lisa và Leon. Trong khi cậu em hay tấu hài Leon mếu máo hờn dỗi thì chị gái Lisa lại vui vẻ mỉm cười cực đáng yêu.

Nhiều người tò mò không rõ vì lý do gì mà cặp sinh đôi lại có biểu cảm khác nhau vậy. Một số khác cũng thắc mắc cậu nhóc Leon chuyên tấu hài hôm nay lại hờn dỗi khóc như vậy.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ rằng Leon mếu máo xong lại ngay lập tức cười ngay. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-khi-cau-em-leon-chuyen-tau-hai-dau-kho-meu-mao-thi-chi-gai-lisa-lai-co-bieu-cam-hoan-toan-khac-biet-162212507140312284.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.