Khoảnh khắc "tình thương mến thương" của cặp sinh đôi Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà

Đáng chú ý nhất là biểu cảm cùng cách tạo dáng trước ống kính của Leon nhà Hồ Ngọc Hà.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt hình ảnh không thể đáng yêu hơn của cặp song sinh Leon - Lisa.

Đi kèm với loạt hình ảnh mới, Hồ Ngọc Hà không quên nhắn nhủ mọi người nên ở nhà giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng: "Tụi con xin chào mọi người cuối tuần, hãy cùng ở nhà đừng đi đâu hết nha mọi người ơiiii".

Loạt hình ảnh mới của cặp song sinh Leon - Lisa nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng. Cư dân mạng không khỏi thích thú trước cách tạo dáng "tình thương mến thương" của hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà.

Khoảnh khắc tình thương mến thương của cặp sinh đôi Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà-1
Leon giơ hai ngón tay "say hi" trước ống kính vô cùng ngộ nghĩnh.

Khoảnh khắc tình thương mến thương của cặp sinh đôi Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà-2
Leon liên tục cười toe toét ôm cánh tay chị gái Lisa.

Đặc biệt, bé Leon tiếp tục trở thành tiêu điểm chú ý khi có khoảnh khắc tạo dáng giơ hai ngón tay "say hi" vô cùng ngộ nghĩnh. Cậu bé con ôm chặt cánh tay chị gái Lisa không rời.

Khoảnh khắc tình thương mến thương của cặp sinh đôi Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà-3Khoảnh khắc tình thương mến thương của cặp sinh đôi Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà-4

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Sau khi chào đón thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo. Chính vì vậy mà mọi hoạt động của hai bé Lisa và Leon cũng đều "hot" không kém bố mẹ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-tinh-thuong-men-thuong-cua-cap-sinh-doi-leon-lisa-nha-ho-ngoc-ha-162212905140523379.htm

Hồ Ngọc Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.