Trong sinh nhật của Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong chỉ nói một câu mà khiến netizen "rần rần" ủng hộ tái hợp

Chỉ với 5 từ, netizen cũng hiểu rõ hơn về mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong sau khi ly hôn.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi từng là một cặp đôi đẹp nhất nhì xứ Cảng Thơm, họ tương xứng với nhau về mọi mặt như nhan sắc, tài năng cùng độ nổi tiếng. Nhưng dù đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió, vậy mà cuối cùng "Phong – Chi" cũng chẳng thể có một cái kết trọn vẹn khi họ quyết định ly hôn vào năm 2011. Việc này từng gây chấn động showbiz Hoa ngữ, fan hâm mộ của cặp đôi cảm thấy rất nuối tiếc khi họ không thể cùng bước đi đến cuối đời.

Trong sinh nhật của Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong chỉ nói một câu mà khiến netizen rần rần ủng hộ tái hợp-1

Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi.

Có rất nhiều tin đồn xung quanh nguyên nhân khiến Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi ly hôn, công chúng hầu như đều cho rằng cả hai chia tay không trong hòa bình và dường như giữa họ phải xảy ra chuyện lớn nào đó thì mới quyết định "đường ai nấy đi".

Nhưng trong ngày sinh nhật lần thứ 38 của Trương Bá Chi, khi nàng "Tinh nữ lang" được cả nửa showbiz gửi lời chúc phúc thì Tạ Đình Phong chỉ nói với cô 5 từ: "Có chuyện cứ tìm anh". Dù chỉ là một câu nói rất ngắn ngủi nhưng từ đó có thể thấy Tạ Đình Phong vẫn còn sự trân trọng với Trương Bá Chi, mối quan hệ giữa họ sau khi ly hôn vẫn khá tốt đẹp. Chính vì điều này mà nhiều netizen và đặc biệt là fan hâm mộ đều hy vọng hai người họ có thể tái hợp và sống hạnh phúc bên nhau như trước đây.

Trong sinh nhật của Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong chỉ nói một câu mà khiến netizen rần rần ủng hộ tái hợp-2

Trong sinh nhật của Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong chỉ nói một câu mà khiến netizen rần rần ủng hộ tái hợp-3

Câu nói của Tạ Đình Phong khiến dân mạng cảm thấy ấm lòng.

Trong sinh nhật của Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong chỉ nói một câu mà khiến netizen rần rần ủng hộ tái hợp-4

Chính vì thế nên họ rất ủng hộ cặp đôi này tái hợp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-sinh-nhat-cua-truong-ba-chi-ta-dinh-phong-chi-noi-mot-cau-ma-khien-netizen-ran-ran-ung-ho-tai-hop-1622113032104530.htm

Trương Bá Ch

Tạ Đình Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.