Trước Hoà Minzy, 1 sao nữ Vbiz từng đăng ảnh rạn bụng chi chít, quyết sinh con dù có thể ảnh hưởng cả tính mạng

Sau khi trải qua 3 lần sinh nở, sao nữ Vbiz này chi chít vết rạn bụng khiến người nhìn xót xa, thương mẹ bỉm.

Sau khi sinh con, các bà mẹ chắc hẳn sẽ không còn giữ được nét đẹp ban đầu khi trên bụng xuất hiện vết rạn, thâm đen. Đó là bằng chứng cho sự hi sinh, thiệt thòi của người phụ nữ phải trải qua trong lúc mang thai, nhưng rồi nhận lại một món quà lớn lao - chào đón những thiên thần nhỏ chào đời.

Gần đây nhất, Hòa Minzy đã đăng hình ảnh zoom cận vòng 2 đầy vết rạn chằng chịt hậu mang thai và sinh nở. Trước đó, Hải Băng cũng từng rất tự tin chia sẻ khuyết điểm này của mình, cô viết: "Đẻ 3 nhóc tỳ bụng vậy là đẹp rồi phải không? Tôi tự thấy mình đẹp". Dù có một chiếc bụng nhiều vết nhăn do rạn nhưng Hòa Minzy, Hải Băng hay rất nhiều mẹ bỉm khác vẫn rất hạnh phúc.

Trước Hoà Minzy, 1 sao nữ Vbiz từng đăng ảnh rạn bụng chi chít, quyết sinh con dù có thể ảnh hưởng cả tính mạng-1

Trước Hòa Minzy, Hải Băng cũng rất tự tin chia sẻ hình ảnh vòng 2 đầy vết rạn bụng sau khi sinh con

Đi theo hình ảnh chiếc bụng rạn này là một câu chuyện dài đằng sau của Hải Băng. Vào năm 2018, nữ ca sĩ chia sẻ câu chuyện về việc trở lại phòng khám để kiểm tra vết mổ sau 3 tháng sinh nhóc tỳ thứ 2 thì lại được thông báo tin đã có tim thai 8 tuần. Được biết, việc sinh mổ liên tục sẽ rất nguy hiểm nên Hải Băng vô cùng lo lắng vì cô đã sinh mổ 2 lần và lần gần nhất cách đó chưa lâu.

Nhiều lần đến thăm khám, bác sĩ khuyên cô không nên giữ lại đứa bé vì sẽ rất nguy hiểm cho mẹ, tuy nhiên Hải Băng vẫn mặc kệ, quyết sinh nhóc tỳ thứ 3: "Có quá nhiều lý do nguy hiểm để mẹ phải bỏ con, nhưng dù ai nói gì mẹ cũng không từ bỏ". Rất may mắn, Hải Băng đã "vượt cạn" thành công vào tháng 5/2019, chào đón chàng quý tử thứ 3 của gia đình.

Trước Hoà Minzy, 1 sao nữ Vbiz từng đăng ảnh rạn bụng chi chít, quyết sinh con dù có thể ảnh hưởng cả tính mạng-2

Sau khi Hải Băng sinh con trai được 3 tháng tuổi, cô tiếp tục nhận thông báo từ bác sĩ đã mang thai 2 tháng. Dù biết giữ lại sẽ rất nguy hiểm cho bản thân mình nhưng Hải Băng nhất quyết sinh nhóc tỳ thứ 3

Trước Hoà Minzy, 1 sao nữ Vbiz từng đăng ảnh rạn bụng chi chít, quyết sinh con dù có thể ảnh hưởng cả tính mạng-3

Bộ ảnh thiêng liêng chào đón thành viên mới - đứa con thứ 3 của Hải Băng

Trước Hoà Minzy, 1 sao nữ Vbiz từng đăng ảnh rạn bụng chi chít, quyết sinh con dù có thể ảnh hưởng cả tính mạng-4

Vào cuối tháng 8/2021, Hải Băng tiếp tục thông báo tin vui "sắp đẻ nữa" nhưng đó chỉ là 1 trò đùa của cô

Trước Hoà Minzy, 1 sao nữ Vbiz từng đăng ảnh rạn bụng chi chít, quyết sinh con dù có thể ảnh hưởng cả tính mạng-5

Hiện tại, Hải Băng và ông xã Thành Đạt đang hạnh phúc với 4 người con của mình

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truoc-hoa-minzy-1-sao-nu-vbiz-tung-dang-anh-ran-bung-chi-chit-quyet-sinh-con-du-co-the-anh-huong-ca-tinh-mang-22021279112739116.htm

Hoà Minzy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.