Trước khi bị bắt, Nhâm Hoàng Khang từng làm "náo loạn" showbiz thế nào?

Thông tin Nhâm Hoàng Khang bị bắt làm "dậy sóng" cộng đồng mạng bởi thời gian qua, nhân vật này được cho đã là làm "náo loạn" showbiz Việt khi khui nhiều thông tin của giới nghệ sĩ liên quan đến chuyện từ thiện.

Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) đã bắt Nhâm Hoàng Khang (34 tuổi) tại Cần Thơ để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản". 

Nhâm Hoàng Khang là một kỹ sư IT, được nhiều người quan tâm khi có liên quan đến loạt ồn ào xung quanh vụ việc CEO Nguyễn Phương Hằng "đại chiến" với một số sao Việt. 

Mối quan hệ giữa Nhâm Hoàng Khang và CEO Nguyễn Phương Hằng bắt đầu từ việc bà Phương Hằng treo thưởng cho người nào có thể tìm ra được ai đứng sau tài khoản "Vô Thường" thường xuyên bình luận bôi nhọ, công kích bà. Chỉ sau vài ngày, Nhâm Hoàng Khang đã tìm ra được người đứng sau tài khoản facebook đó và nhận thưởng tiền từ bà Nguyễn Phương Hằng.

Tuy nhiên, sau đó, CEO Nguyễn Phương Hằng và Nhâm Hoàng Khang đã chấm dứt liên lạc vì bà cho rằng người này đang lợi dụng mình để nổi tiếng.

Nhâm Hoàng Khang và vụ Hoài Linh "ngâm" tiền từ thiện

Vụ ồn ào danh hài Hoài Linh "ngâm" hơn 15 tỉ đồng tiền từ thiện miền Trung do bà Phương Hằng tố trên livestream vào ngày 22.5 đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Vụ việc này có sự góp mặt của Nhâm Hoàng Khang.

"Cậu IT" này từng được cho rằng giúp doanh nhân Phương Hằng tìm ra bằng chứng cho thấy nghệ sĩ Hoài Linh chưa giải ngân. Sau đó, nghệ sĩ Hoài Linh xác nhận chưa giải ngân tiền từ thiện và xin lỗi mạnh thường quân, bà con miền Trung.

Trước khi bị bắt, Nhâm Hoàng Khang từng làm náo loạn showbiz thế nào?-1

Nhâm Hoàng Khang được cho là đã khui vụ nghệ sĩ Hoài Linh chậm giải ngân. Ảnh: CMH, CTCC.

Nhâm Hoàng Khang tìm ra người nhắn tin tống tiền nghệ sĩ Đức Hải

Ngày 2.6, mạng xã hội dậy sóng trước vụ lùm xùm văng tục, chửi bậy từ tài khoản Facebook của nghệ sĩ Đức Hải. Ban đầu, nam nghệ sĩ giải thích rằng tài khoản mình bị hack, tuy nhiên sau đó lại xác nhận rằng bài viết chửi bậy là do cậu con nuôi "nghịch dại", đồng thời anh khẳng định đã nhận được hàng loạt tin nhắn tống tiền từ một số đối tượng giỏi về IT. 

Sau đó, cộng đồng mạng suy đoán người đó chính là Nhâm Hoàng Khang.

Ngày 8.6, Nhâm Hoàng Khang tiết lộ anh đã tìm ra người mạo danh anh để tung tin tống tiền diễn viên Đức Hải. Đáng chú ý, người này còn cho rằng người thuê dịch vụ spam tin nhắn này có thể liên quan đến nghệ sĩ Đức Hải, khi một trong các số điện thoại của người mua dịch vụ tin nhắn giả mạo anh lại trùng khớp với số điện thoại của Đức Hải. 

Trước khi bị bắt, Nhâm Hoàng Khang từng làm náo loạn showbiz thế nào?-2

Nghệ sĩ Đức Hải. Ảnh: CTCC.

Nhâm Hoàng Khang tố quản lý cũ Phi Nhung

Ngày 4.6, Nhâm Hoàng Khang tiết lộ người đứng sau tài khoản thường xuyên công kích CEO Phương Hằng chính là quản lý cũ của nữ ca sĩ Phi Nhung, tên là Đ.M.T.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thông tin Nhâm Hoàng Khang tố quản lý cũ Phi Nhung vẫn chưa có bằng chứng xác thực. Nhâm Hoàng Khang vẫn giữ im lặng và chưa tung ra bất cứ bằng chứng tố cáo Phi Nhung hay quản lý cũ của cô như lời khẳng định trước đó.

Nhâm Hoàng Khang kêu gọi giúp Hồ Văn Cường

Ngày 9.6, Nhâm Hoàng Khang đăng tải loạt tin nhắn gây sốc với tài khoản được cho là của Hồ Văn Cường muốn tách ra khỏi nhà ca sĩ Phi Nhung và số tiền 200 triệu đồng tiền thưởng từ cuộc thi "Thần tượng âm nhạc nhí" của nam ca sĩ vẫn chưa được ê-kíp Phi Nhung trả lại.

Sau đó, chính Hồ Văn Cường lên tiếng xác nhận tin nhắn đó là sự thật nhưng chỉ nhắn riêng với fan trong lúc thiếu suy nghĩ. Sau đó, anh và gia đình đã lên tiếng xin lỗi Phi Nhung. Sự việc này gây xôn xao dư luận, Phi Nhung cũng lên tiếng và cho biết chỉ đang giữ hộ và hứa trả khi Hồ Văn Cường đủ 18 tuổi.

Nhâm Hoàng Khang tố nhóm từ thiện của Giang Kim Cúc

Thời gian gần đây, lùm xùm về việc ăn chặn tiền từ thiện của nhóm thiện nguyện Giang Kim Cúc đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đến ngày 12.9, Nhâm Hoàng Khang bất ngờ tiết lộ anh là người đầu tiên tố cáo về vấn đề làm từ thiện của nhóm Giang Kim Cúc vào ngày 23.8. Sự việc này hiện vẫn đang xôn xao bàn tán và chưa được xác minh làm rõ từ người trong cuộc.

Trước khi bị bắt, Nhâm Hoàng Khang từng làm náo loạn showbiz thế nào?-3

Nhâm Hoàng Khang từng tố nhóm Giang Kim Cúc. Ảnh: CMH.

Nhâm Hoàng Khang công bố sao kê 280 tỉ đồng từ quỹ từ thiện của bà Phương Hằng

Tối ngày 11.9, Nhâm Hoàng Khang đăng tải bài viết tuyên bố sẽ chứng minh Quỹ từ thiện Hằng Hữu có 280 tỉ đồng, đầy đủ sao kê từ A - Z.

Ngay sau đó, người này cũng cho biết mình sẽ công khai đầy đủ 2.248 trang giấy sao kê của quỹ từ thiện Hằng Hữu từ ngân hàng và có đóng dấu đầy đủ. Tuy nhiên, sau đó, người này sao kê một quỹ tên "Hằng Hứu" cũng với số tiền 280 tỉ đồng. Màn "đùa cợt" của Nhâm Hoàng Khang khiến cộng đồng mạng tức giận. Tuy nhiên, một số cho rằng vì người này muốn "lách luật" nên đã sửa tên của quỹ từ thiện bà Phương Hằng.

Trước khi bị bắt, Nhâm Hoàng Khang từng làm náo loạn showbiz thế nào?-4

Nhâm Hoàng Khang từng tuyên bố có sao kê quỹ từ thiện của CEO Phương Hằng. Ảnh: CMH.

Ngoài những ồn ào trên, thời gian qua, Nhâm Hoàng Khang từng còn đưa ra các bằng chứng được cho là Thủy Tiên, Công Vinh thiếu minh bạch trong việc từ thiện. Những cuộc tranh cãi của Vy Oanh, Hồng Vân với bà Phương Hằng cũng được Nhâm Hoàng Khang thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân.

Theo Lao Động


Nhâm Hoàng Khang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.