Trước khi bị bắt, vợ đại gia từng "chửi thẳng mặt" diễn viên Kinh Quốc vì điều này!

“Cô ấy chuộng hàng hiệu, trong khi tôi mặc toàn đồ rẻ tiền” - Kinh Quốc từng chia sẻ

Tối 07/04, thông tin doanh nhân Lâm Thị Thu Trà bị cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt tạm giam để điều tra một vụ việc thu hút sự quan tâm của dư luận.

Không chỉ là một đại gia có tiếng sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu, Thu Trà còn biết đến với danh nghĩa là vợ 2 của diễn viên Kinh Quốc. Cả hai xác nhận có mối quan hệ tình cảm vào năm 2006 sau khi đã trải qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân, có con riêng.

Trước khi bị bắt, vợ đại gia từng chửi thẳng mặt diễn viên Kinh Quốc vì điều này!-1

Hình ảnh vợ Kinh Quốc làm việc với cơ quan chức năng.

Khi về chung một nhà, cặp đôi này thường xuyên khoe cuộc sống giàu có và sang chảnh. Cũng từ khi có vợ mới, Kinh Quốc thỉnh thoảng mới đi đóng phim và dành nhiều thời gian để kinh doanh, vun vén tổ ấm.

Từng bị nghi ngờ ăn bám vợ đại gia, anh chia sẻ rằng: "Thật ra lúc mới bắt đầu quen biết, vợ tôi mới chỉ ở xuất phát điểm như một con số 0 chứ không phải đại gia như mọi người nghĩ. Sau đó chúng tôi mới kết hợp và vươn lên trong cuộc sống.

Vợ tôi là người làm ăn đơn thuần, không liên quan thậm chí còn rất ghét nghệ thuật. Cô ấy chưa bao giờ xem bộ phim nào tôi đóng và khi nghe tôi thực hiện dự án nào đó cô ấy cũng không thích bởi chỉ muốn tôi tập trung kinh doanh".

Có thời điểm, việc Thu Trà tặng Kinh Quốc xe hơi 6 tỷ, nhiều hàng hiệu đắt đỏ cũng gây không ít bàn tán. Nam diễn viên "Hướng nghiệp" thừa nhận: "Vợ tôi chửi thẳng mặt vì mua xe hơi, hàng hiệu xong chất đống trong nhà nhưng không bao giờ tôi đụng tới.

Cô ấy chuộng hàng hiệu, trong khi tôi mặc toàn đồ rẻ tiền. Ngay từ lúc cưới nhau, tôi đã xác định rõ nếu phụ thuộc tiền bạc vào vợ chắc chắn dẫn tới mâu thuẫn, gãy đổ, bao nhiêu cặp vậy rồi.

Nên sống chết gì, tôi cũng phải có công việc riêng, tự kiếm tiền. Chỉ khi bị dồn vào chân tường, tôi mới nhờ vợ giúp. Việc này khác với ăn bám vợ. Khi dễ dàng nhờ vả, tôi sẽ tự thấy xấu hổ, nhục lắm.

Tôi nghĩ người chồng tự trọng như vậy vợ sẽ nể thôi, ngay cả khi cô ấy kiếm tiền nhiều hơn".

Trước khi bị bắt, vợ đại gia từng chửi thẳng mặt diễn viên Kinh Quốc vì điều này!-2

Được biết, dù vợ đam mê cái đẹp và những món đồ xa xỉ, nhưng ít khi nào Kinh Quốc và Thu Trà sánh đôi trong các sự kiện giải trí với lý do: "Nếu có đi chung cô ấy cũng rất lóng ngóng dù bản thân cô ấy có rất nhiều đồ đẹp, đồ hiệu

Nhưng toàn là trình diễn ở những nơi cô ấy muốn đến chứ không thích đi đến thảm đỏ".

 Theo Pháp luật và bạn đọc

 


Kinh Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.