Trường Giang: "Tôi không chơi với những thằng bất hiếu"

Hơn 10 năm lầm lũi, cố gắng để có được vị trí như ngày hôm nay, cuộc đời của Trường Giang có những câu chuyện rất dài.

Hơn 10 năm lầm lũi, cố gắng để có được vị trí như ngày hôm nay, cuộc đời của Trường Giang có những câu chuyện rất dài.

Trong chương trình Lần đầu tôi kể, anh đã lần lượt lật lại những mảng ký ức, những điều đã làm nên một Trương Giang của hiện tại.

Trong phần 1, câu chuyện quay xung quanh bộ phim mới ra rạp của anh mang tên Taxi, em tên gì?. Khi nói về người bạn diễn - Angela Phương Trinh, danh hài đã chia sẻ rất nhiều cảm nhận cá nhân về con người của nữ diễn viên.

Theo lời Trường Giang, ban đầu, khi anh nhận lời đóng Taxi, em tên gì?, fan của anh tỏ ra rất bức xúc.

Họ không thích Angela Phương Trinh nên tuyên bố thẳng: "Oppa đóng phim đó em không đi coi". Điều đáng nói là hiệu ứng này xảy ra hàng loạt.

Dù ý thức rõ khán giả là những người đưa Trường Giang đến được vị trí như bây giờ nhưng trong công việc, anh có những quy tắc cho riêng mình.

Một cách kiên quyết, anh nói rằng sẽ dẹp luôn fanpage nếu mọi người cứ tiếp tục bàn tán một cách hỗn loạn.

"Các em đi chơi với cô ấy ngày nào chưa? Sống với cô ấy ngày nào chưa? Các em thấy cô ấy lo cho mẹ cô ấy như thế nào chưa? Lo cho gia đình như thế nào chưa mà nói là ghét Angela Phương Trinh.

Hãy nhìn những việc cô ấy làm đi, con người luôn có quá khứ. Đừng nhìn về phía những lỗi lầm, nếu các em không làm được thì sau này các em cũng sẽ lặp lại y chang như vậy", Trường Giang đã nói với fan để hy vọng họ sẽ có cái nhìn đúng đắn về con người Angela.

Cũng nhờ sự thẳng thắn đó, fan của Trường Giang bắt đầu tìm hiểu về con người Angela và từ đó quý mến cô hơn.

"Bây giờ, fan thương Angela lắm. Tôi cũng thương Angela. Cái tôi thương nhất là có hiếu. Tôi là người sống với gia đình, cuộc đời của tôi không chơi với những thằng bất hiếu.

Khi làm việc tôi thấy Angela Phương Trinh nghiêm túc, lễ phép cực kỳ. Angela Phương Trinh đáng yêu hơn là đáng ghét nhưng cô ấy không bộc lộ được sự đáng yêu đó.

Tuổi Angela còn nhỏ, đúng ra ở dưới quê cô ấy chỉ là một đứa con nít thôi nhưng do Angela bước chân vào showbiz quá sớm. Một đứa con nít như vậy mà phải chống chọi với những vấn đề của người lớn thì phải đáng thương chứ sao lại đáng ghét

Nghệ sĩ cô đơn thì không sợ nhưng sợ cô độc. Cô độc thì không bao giờ nói chuyện được với ai hết cả. Angela Phương Trinh là một người như vậy. Tôi chưa bao giờ nói điều này với bé cả", Trường Giang chia sẻ.


Khi tắt đèn sân khấu, Trường Giang và Hoài Linh đều có những nỗi buồn riêng.

Khi tắt đèn sân khấu, Trường Giang và Hoài Linh đều có những nỗi buồn riêng.

Khi anh Bờ Vai hỏi về những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân, danh hài thú nhận: "Tôi là một ông diễn hài nhưng Tổ nghề bắt buộc tôi cuộc đời phải buồn. Đó là quy luật rồi.

Tôi chưa thấy một diễn viên nào trên sân khấu diễn hài mà ngoài đời luôn gặp may mắn và vui vẻ. Người tôi thấy nặng nhất là anh Hoài Linh. Lên sân khấu sức hút khán giả kinh khủng khiếp nhưng về nhà anh rất buồn.

Tôi không thể nào bước vào nỗi buồn đó mà nói chuyện với anh được vì anh là người từng trải, ở vị trí cao còn tôi chỉ là người mới.

Lâu lâu tôi nhắn tin cho anh thôi nhưng khi bị hỏi ngược lại là im luôn. Mỗi lần tôi nhắn: "Anh ơi, anh đang ở đâu vậy? Em nhớ anh quá". Anh nhắn lại: "Đứa nào bỏ mày nữa hả?", vậy là im".

Và dường như đã quen với cái quy luật bất thành văn ấy nên câu chuyện anh kể ra cũng nhẹ tênh như cách anh chiêm nghiệm những nỗi buồn của cuộc đời này vậy.

Theo Trí thức trẻ



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.