Từ Hy Viên nói gì về vụ mặc trang phục xuyên thấu phản cảm đến đám tang?

Đại diện của Từ Hy Viên đã đưa ra thông báo sau 4 ngày im lặng.

Vào ngày 4/3, Từ Hy Viên và ông xã Koo Jun Yup đến dự tang lễ của bố chồng em gái Từ Hy Đệ. Trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên hứng nhận "gạch đá" vì diện trang phục xuyên thấu mỏng tang, lộ cả nội y bên trong. Nhiều người chỉ trích Từ Hy Viên ăn mặc phản cảm, không phù hợp đám tang đau buồn.

Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng đại diện của Từ Hy Viên cũng đã lên tiếng. Quản lý của nữ diễn viên giãi bày đó chỉ là sự cố trang phục, Từ Hy Viên không có ý bất kính với người đã khuất: "Gần đây, Từ Hy Viên đã mặc bộ quần áo màu đen, dáng dài tới tang lễ nhằm thể hiện sự tôn trọng người lớn tuổi. Chất liệu vải len bó sát và ánh đèn flash mạnh đã gây ra sự cố đáng tiếc. Đây không phải điều cô ấy mong muốn. Móng tay đỏ được cô ấy sơn từ dịp Tết, nhưng do tin buồn đến đột ngột nên cô ấy không thể đến tiệm làm móng để tẩy đi. Cô ấy cũng không nghĩ đến việc đi nhuộm tóc, khiến mái tóc hoa râm trở thành tâm điểm chú ý".

Từ Hy Viên bị chỉ trích nặng nề về trang phục khi đến dự tang lễ bố chồng của em gái

Từ Hy Viên nói gì về vụ mặc trang phục xuyên thấu phản cảm đến đám tang?-1
Dưới ánh flash, trang phục của cô trở nên xuyên thấu phản cảm

Quản lý của mỹ nhân xứ Đài cũng nhấn mạnh: "Từ tận đáy lòng mình, Từ Hy Viên luôn tôn trọng người đã khuất. Nhưng người khác thì sao? Có bao nhiêu sự thù ghét, tin giả và bạo lực mạng như vậy sẽ kéo dài? Im lặng không có nghĩa là thừa nhận, mà chỉ là không muốn khơi gợi lại mọi chuyện. Xin mọi người hãy đối xử tốt với 1 người mẹ yêu thương con, 2 năm qua thực sự đã đủ rồi".

Không chỉ bị cư dân mạng "ném đá", Từ Hy Viên còn bị mẹ chồng cũ chế giễu. Trong ngày 6/3, mẹ chồng cũ của nữ diễn viên - bà Trương Lan cố ý mặc nội y đen bên ngoài quần áo trên sóng livestream. Người phụ nữ này làm vậy để công kích con dâu cũ, bà còn nói miếng dán ngực giúp phụ nữ tránh khỏi tình huống xấu hổ.

Tạm bỏ qua vấn đề trang phục bị chỉ trích, cũng trong lần xuất hiện này, Từ Hy Viên còn bị công chúng nghi vấn đang mang thai. Cô mặc trang phục rộng thùng thình, che chắn kín mít từ đầu đến chân. Từ Hy Viên cũng được ông xã Koo Jun Yup đỡ xuống xe và nắm tay dìu bước 1 cách cẩn thận. Do đó, cư dân mạng không khỏi nghi ngờ Từ Hy Viên ở ẩn suốt thời gian qua là để bí mật dưỡng thai.

Từ Hy Viên nói gì về vụ mặc trang phục xuyên thấu phản cảm đến đám tang?-2
Từ Hy Viên còn vướng tin đồn mang bầu

Từ Hy Viên tái hôn với Koo Jun Yup vào tháng 3/2022. Cuộc sống hôn nhân của họ nhận được sự quan tâm từ công chúng, đặc biệt là sau khi cặp đôi bị doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ người đẹp Vườn sao băng - tố sống bám và bòn rút tiền bạc của anh. Hiện, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vẫn đang ra tòa để giải quyết những tranh chấp liên quan đến tiền trợ cấp sau ly hôn của họ.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tu-hy-vien-noi-gi-ve-vu-mac-trang-phuc-xuyen-thau-phan-cam-den-dam-tang-d303629.html

Từ Hy Viên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.