Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby giàu có như thế nào trước khi tuyên bố sẽ giải nghệ?

Tuyên bố sẽ giải nghệ ở tuổi 42, nhiều người hâm mộ tò mò Tuấn Hưng giàu như thế nào mà về hưu non sớm thế?

Chiều 21/7, trên trang cá nhân Tuấn Hưng chia sẻ về quyết định "nghỉ hưu" sớm của anh.Tuấn Hưng chia sẻ: "Tôi yêu các bạn. Trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi. Vị trí đang có quả thật là rất khó khăn gian khổ tôi mới đạt được. Nên để nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thật rất khó khăn.

Tôi sẽ tạm xa các bạn 1 thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình. Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ. Rất nhiều điều tôi muốn nói. Và sẽ nói trong tour lưu diễn với khán giả của mình".

Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby giàu có như thế nào trước khi tuyên bố sẽ giải nghệ?-1

Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby.

Trước khi tuyên bố sẽ giải nghệ, Tuấn Hưng và vợ có cuộc sống giàu có ra sao? Năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn cùng Hương Baby.

Tuấn Hưng cũng không ngần ngại chia sẻ về thu nhập từ công việc đi hát của mình. Giọng ca "Tìm lại bầu trời" thừa nhận anh hát tại quán bar, phòng trà chứ không tham gia nhiều sự kiện. Thù lao biểu diễn của anh dao động từ 70 - 100 triệu đồng. Ngoài ra, Tuấn Hưng được mời làm giám khảo chương trình "Giọng hát Việt" mùa thứ 3 với mức cát-xê được đồn đoán ít nhất là vài trăm triệu đồng.

Thu Hương - vợ Tuấn Hưng lại là một người kinh doanh giỏi trong lĩnh vực ẩm thực và làm đẹp. Ngoài salon đắt khách tại Hà Nội, cửa hàng đồ hiệu xách tay và quán bar, cô có hai trung tâm chăm sóc sắc đẹp và đều rất đông khách. Chính điều này khiến cuộc sống của hai vợ chồng sung túc, giàu có.

Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby giàu có như thế nào trước khi tuyên bố sẽ giải nghệ?-2

Siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng.

Đáng chú ý trong dàn siêu xe của Tuấn Hưng phải kể đến chiếc xe Ferrari 488 GTB màu đỏ được anh mua vào năm 2017. Chiếc xe có mức giá khủng 16 tỉ đồng. Trước đó, anh từng sở hữu nhiều chiếc xe có giá trị khủng như Range Rover Evoque (gần 8 tỉ đồng), Mercedes-Benz S400 (gần 4 tỉ đồng). Thậm chí, năm 2016, Tuấn Hưng còn gây sốc khi tặng chiếc xe có giá trị 600 triệu đồng cho bạn thân là nhạc sĩ Tú Dưa.

Đầu năm 2019, ca sĩ điển trai lại livestream buổi nhận xế hộp mới cùng vợ Hương Baby. Đây là món quà anh dành tặng vợ. Chiếc xe thuộc dòng Mercedes S450 Luxury có giá bán gần 5 tỉ đồng tại thị trường Việt Nam.

Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby giàu có như thế nào trước khi tuyên bố sẽ giải nghệ?-3

Nhà Tuấn Hưng ở ngay mặt tiền phố cổ.

Ngoài xe sang, ở tuổi ngoài 40, nam ca sĩ sở hữu trong tay khối tài sản "khủng" cùng nhiều bất động sản có giá trị. Căn nhà riêng của gia đình anh nằm ở phố Hàng Khay - Hoàn Kiếm - Hà Nội có thiết kế cổ điển, màu sơn trang nhã và tinh tế với hàng chữ "Sweet home".

Người thân, bạn bè và một số ít người hâm mộ có cơ hội được vào nhà riêng của Tuấn Hưng nghe anh hát. Nội thất bên trong căn nhà đều toát lên vẻ cổ kính.

Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby giàu có như thế nào trước khi tuyên bố sẽ giải nghệ?-4

Nhà biệt thự của Tuấn Hưng.

Ngoài căn nhà ở Hàng Khay và căn hộ chung cư cao cấp, Tuấn Hưng và vợ còn mới mua thêm một căn biệt thự ở khu đô thị sang trọng. Được biết, căn biệt thự mới của gia đình Tuấn Hưng có diện tích mặt bằng khá rộng, được thiết kế theo phong cách châu Âu với không gian hiện đại, thoáng mát. Nhiều người đồn đoán cơ ngơi này có mức giá lên đến hàng chục tỉ đồng.

Trong tiệc sinh nhật tuổi 40, nam ca sĩ tự thưởng cho mình chiếc khuyên tai kim cương “khủng” có giá trị 300.000 USD. Trước đó, anh từng được bà xã tặng chiếc điện thoại có giá hàng trăm triệu đồng. Đồng thời anh sở hữu bộ sưu tập nhiều loại đồng hồ, mắt kính, điện thoại đắt tiền.

Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby giàu có như thế nào trước khi tuyên bố sẽ giải nghệ?-5

Khuyên tai kim cương trị giá 300 nghìn USD của Tuấn Hưng.

Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1978 còn khá thành công với công việc kinh doanh. Anh sở hữu một quán cà phê là nơi để hát cho người hâm mộ và một cửa hàng bán đồng hồ cao cấp. Rất có thể khi giải nghệ, anh sẽ tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cùng vợ.

Tuấn Hưng là ca sĩ nổi tiếng ở thập niên 90 khi kết hợp cùng Bằng Kiều, Tú Dưa và một thành viên khác trong ban nhạc "Quả dưa hấu". Sau đó, anh tách riêng và là một ca sĩ solo nổi tiếng của những năm 2000. Với các ca khúc như: Vẫn nhớ, Tìm lại bầu trời, Tình yêu lung linh, Đêm định mệnh... Tuấn Hưng luôn khiến khán giả nhớ đến bởi phong cách âm nhạc sôi nổi, cháy hết mình và tràn ngập năng lượng khỏe khoắn.

Theo Gia đình xã hội


Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.