Vì sao dạo này Diệp Lâm Anh ít đăng ảnh chồng đại gia lên mạng xã hội?

Lý do từng được chính Diệp Lâm Anh chia sẻ trước công chúng.

Cách đây 3 năm, Diệp Lâm Anh và ông xã đại gia chính thức về chung một nhà sau khi tổ chức siêu hôn lễ. Từ nàng mẫu đình đám Vbiz, Diệp Lâm Anh trở nên kín tiếng, cô lui về kinh doanh và dành thời gian chăm lo cho 2 nhóc tỳ. Tuy nhiên, gần nửa năm nay, đại gia Nghiêm Đức không còn xuất hiện trên Facebook của vợ khiến nhiều người tò mò.

Ít tháng trước, khi vướng tin đồn trục trặc hôn nhân, đích thân Diệp Lâm Anh từng lên tiếng giải thích lý do ít cho chồng lên sóng. Phu nhân hào môn đăng bức ảnh gia đình 4 người mừng sinh nhật và chia sẻ: "Mọi người quan tâm đến đời tư của Diệp Lâm Anh là điều hoàn toàn dễ hiểu vì bản thân mình ít khi chia sẻ ông xã lên mạng xã hội. Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh. Hiện tại cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp".

Vì sao dạo này Diệp Lâm Anh ít đăng ảnh chồng đại gia lên mạng xã hội?-1

Lần gần nhất Diệp Lâm Anh đăng ảnh chồng và gia đình là trong dịp sinh nhật để phủ nhận chuyện gặp trục trặc hôn nhân

Vì sao dạo này Diệp Lâm Anh ít đăng ảnh chồng đại gia lên mạng xã hội?-2

Bà xã đại gia Nghiêm Đức cho biết muốn tập trung công việc nên hạn chế chia sẻ chuyện đời tư

Vì sao dạo này Diệp Lâm Anh ít đăng ảnh chồng đại gia lên mạng xã hội?-3

Sau 3 năm kết hôn, Diệp Lâm Anh và chồng đã có 2 nhóc tỳ, cô cũng tập trung vào kinh doanh và hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vi-sao-dao-nay-diep-lam-anh-it-dang-anh-chong-dai-gia-len-mang-xa-hoi-161212910131512861.htm

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.