Việt Hương: Nếu không có sẵn tiền mặt, anh Đoàn Ngọc Hải cứ gọi, tôi sẽ chuyển khoản ngay

"Nếu anh Đoàn Ngọc Hải muốn cho tiền người này hay người kia nhưng không có sẵn tiền mặt hay tài khoản anh không đủ thì anh cứ gọi cho tôi" – Việt Hương nói.

Thời gian qua, danh hài Việt Hương khiến công chúng xôn xao với quyết định chi mạnh 1,7 tỷ đồng để mua tặng ông Đoàn Ngọc Hải một chiếc xe cứu thương khi cả hai cùng tham gia chương trình Cơ hội đổi đời, nhằm giúp ông thuận lợi hơn trong quá trình vận chuyển người bệnh miễn phí.

Việt Hương: Nếu không có sẵn tiền mặt, anh Đoàn Ngọc Hải cứ gọi, tôi sẽ chuyển khoản ngay-1

Mới đây, trên kênh Youtube của chương trình Cơ hội đổi đời tiếp tục đăng tải một clip quay lại cuộc trò chuyện giữa Việt Hương và ông Đoàn Ngọc Hải sau hậu trường.

Trong clip, Việt Hương xin phép ông Đoàn Ngọc Hải cho cô được đồng hành cùng ông trong hành trình làm thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo, nhất là đồng bào dân tộc vùng cao.

Trước tình cảm quá lớn của nghệ sĩ Việt Hương, ông Hải nhiều lần cảm ơn nhưng cũng từ chối. Ông nói: "Bản thân tôi ngoài sự ủng hộ của doanh nghiệp, mạnh thường quân thì còn có quỹ Vì đồng bào để xoay xở trong hành trình thiện nguyện, nên không dám phiền quá nhiều tới Việt Hương.

Quỹ Vì đồng bào được tôi lập ra với mong muốn kêu gọi được thêm nhiều sự ủng hộ của người dân trong và ngoài nước, mỗi người một tay để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Tiền lãi từ quỹ Vì đồng bào sẽ được tôi dành để thực hiện phẫu thuật cho hàng trăm bệnh nhi người dân tộc đang mắc bệnh tim".

Việt Hương: Nếu không có sẵn tiền mặt, anh Đoàn Ngọc Hải cứ gọi, tôi sẽ chuyển khoản ngay-2

Ông Đoàn Ngọc Hải cũng nói với Việt Hương: "Quỹ Vì đồng bào này tôi lập ra vì bản thân tôi đã chứng kiến hàng vạn mảnh đời bất hạnh ở vùng cao.

Nói thật, chỉ mình sức tôi và sức Việt Hương không giúp nổi tất cả đâu, phải có sự chung tay của bà con đồng bào trong và ngoài nước đóng góp vào mới được.

Tôi muốn quỹ này có thật nhiều tiền để tôi có tiền lãi hàng tháng. Số tiền lãi tôi mong muốn là 1 tỷ mỗi tháng để tôi có tiền mổ cho hàng trăm bệnh nhi người dân tộc đang mắc bệnh tim.

Sở dĩ tôi thương bà con dân tộc vùng cao vì họ không có nhiều cơ hội để có được số tiền lớn chữa bệnh".

Tiếp đó, ông Đoàn Ngọc Hải nói thêm: "Chỉ sau một thời gian ngắn quyên góp, quỹ Vì đồng bào của tôi đã kêu gọi được 4 tỷ đồng và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới".

Việt Hương: Nếu không có sẵn tiền mặt, anh Đoàn Ngọc Hải cứ gọi, tôi sẽ chuyển khoản ngay-3

Vì vậy, Việt Hương không chỉ ủng hộ chiếc xe cấp cứu mà còn mong muốn được đồng hành cùng ông Đoàn Ngọc Hải trong hành trình từ thiện sắp tới. Cô nói:

"Bất kể giờ nào anh Đoàn Ngọc Hải muốn đổi xe thì cứ gọi tôi, tôi sẽ đồng hành cùng anh, cho anh có chiếc xe mới chở bệnh nhân, chở sữa, chở thịt lên vùng cao.

Thêm một điều nữa là bất kể giờ nào anh Đoàn Ngọc Hải đi trên đường, nếu anh muốn cho tiền người này hay người kia nhưng không có sẵn tiền mặt hay tài khoản anh không đủ thì anh cứ gọi cho tôi.

Anh chỉ cần nói tôi gửi giúp anh trường hợp này, trường hợp kia thì tôi sẽ chuyển khoản ngay".

Được biết, ông Đoàn Ngọc Hải sẽ là một khách mời đặc biệt của chương trình và tham gia một thử thách khá hấp dẫn để mang về số tiền giúp đỡ cho một hoàn cảnh khó khăn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/viet-huong-neu-khong-co-san-tien-mat-anh-doan-ngoc-hai-cu-goi-toi-se-chuyen-khoan-ngay-162212303071608578.htm

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.